Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bailly khẳng định "mục tiêu của MU" đỉnh nhất thế giới

Thứ Năm 25/02/2021 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với trung vệ Eric Bailly thì Sergio Ramos của Real Madrid mới là cầu thủ số 1 thế giới chứ không phải Ronaldo hay Messi.
Trong hơn 1 thập kỷ qua, giới chuyên môn chỉ toàn tranh cãi Ronaldo hay Messi mới là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh. Tuy nhiên, Eric Bailly vừa có một "nước đi khó ai ngờ" khi bỏ qua bộ đôi 11 bóng vàng này để lựa chọn một cái tên khác.

Bailly khẳng định Sergio Ramos xuất sắc hơn cả Ronaldo và Messi hình ảnh

Bailly khẳng định Ramos còn xuất sắc hơn cả Ronaldo và Messi


Trên kênh Youtube của phóng viên thể thao Guillem Balague, Bailly bày tỏ: “Nguồn cảm hứng lớn nhất của tôi luôn là Sergio Ramos. Tôi đã ngưỡng mộ anh ấy từ lâu sau những gì Ramos cống hiến cho bóng đá. Bao năm qua, Ramos vẫn luôn duy trì phong độ ở đẳng cấp cao nhất. Với tôi, anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong suốt chiều dài lịch sử của môn thể thao vua.

Mọi người đều có ý kiến của mình còn riêng bản thân tôi thì Ramos mới là số 1, là hình mẫu hoàn hảo nhất để tôi theo đuổi. Nếu được chọn ai đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tôi sẽ nói ngay là Sergio Ramos”.


Trung vệ người Tây Ban Nha đã gia nhập Real Madrid từ Sevilla vào năm 2005 và đã ra sân 668 lần cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ramos cũng đã chạm tới cột mốc 100 bàn thắng vô cùng ấn tượng với một cầu thủ phòng ngự.

Về danh hiệu, Ramos đã giành 5 La Liga, 3 Cúp nhà Vua, 4 Champions League và 4 Club World Cup. Anh cũng có 178 lần ra sân cho ĐT Tây Ban Nha, một kỷ lục của La Roja, Ramos đã đăng quang World Cup 2010 và 2 chức vô địch Euro liên tiếp vào các năm 2008, 2012.

Hiện tại, hợp đồng của Ramos với Real Madrid đang dần đáo hạn. Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới. Nhiều CLB đã được liên hệ với Ramos, trong đó có Man United, nơi mà Eric Bailly đang đầu quân.
MU quyết định tương lai Juan MataMU quyết định tương lai Juan Mata
Theo Mirror, nhiều khả năng MU sẽ chia tay tiền vệ Juan Mata theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay.
Thủ môn Edouard Mendy gửi lời tuyên chiến MUThủ môn Edouard Mendy gửi lời tuyên chiến MU
Đang cùng Chelsea trải qua chuỗi trận bất bại dưới thời HLV Thomas Tuchel, thủ môn Edouard Mendy không ngần ngại đặt mục tiêu đánh bại MU vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X