Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bailly ngu ngốc khi nói MU thiên vị cầu thủ người Anh

Thứ Tư 07/09/2022 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher chỉ trích Bailly sau khi hậu vệ này nói BLĐ MU đã quá ưu ái những cầu thủ người Anh thay vì tin tưởng những cái tên đủ năng lực khác.

Jamie Carragher chê Bailly thiếu hiểu biết

Được Mourinho mang về ở mùa giải 2016/2017 sau quãng thời gian ấn tượng tại Villarreal nhưng Bailly chưa bao giờ thể hiện những gì mình tốt nhất ở Man Utd. Chấn thương liên miên khiến cầu thủ này đánh mất mình và mùa hè 2022, Bailly chuyển tới Pháp thi đấu cho Marseille.

Sau khi gia nhập đại diện Ligue 1, Bailly thẳng thừng nhận xét: "MU nên tránh việc ưu ái các cầu thủ Anh và trao cho những người khác cơ hội. Đội bóng nên khuyến khích sự cạnh tranh trong phòng thay đồ. Họ không nên dành sự quan tâm đặc biệt đến một số cầu thủ nhất định. Tôi luôn có cảm giác rằng những tuyển thủ quốc gia Anh luôn nhận được nhiều sự ưu ái hơn."

Bailly ngu ngốc khi nói MU thiên vị cầu thủ người Anh 1
Bailly vô lý khi đòi suất đá chính ở MU

Jamie Carragher sau đó thẳng thừng phản bác nhận xét của hậu vệ sinh năm 1994. Chia sẻ trên Twitter, cựu hậu vệ Liverpool đánh giá: "Bailly nói hoàn toàn vô lý, cậu ấy dính chấn thương liên tục và thể hiện màn trình diễn kém cỏi mỗi khi ra sân thi đấu. Đó là lý do MU phải tiếp tục mua cầu thủ để thay thế! Harry Maguire là một cầu thủ tốt hơn."

Mặc dù không có phong độ ổn định, nhưng vào năm 2021, hậu vệ này vẫn được Man Utd gia hạn hợp đồng tới năm 2024. Chính điều này khiến MU rất vất vả trong quá trình thanh lý hợp đồng. Phải tới những ngày cuối TTCN hè 2022, Bailly mới tìm được bến đỗ mới.

Được biết, từ cuối mùa giải 2021/2022, cầu thủ sinh năm 1994 còn bị khiển trách khi lên mạng xã hội đòi suất đá chính của Harry Maguire. Chính thái độ của Bailly là một phần lí do khiến anh sớm "bật bãi" khỏi Old Trafford.

Bailly chỉ trích MU vì thiên vị cầu thủ người AnhBailly chỉ trích MU vì thiên vị cầu thủ người Anh
Eric Bailly đã lên tiếng cáo buộc Man United ưu tiên các cầu thủ người Anh sau khi bị đẩy tới Marseille theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X