Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bailly: "Chỉ những kẻ không hiểu biết mới bảo Pogba vô tâm với MU"

Thứ Tư 24/02/2021 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bailly khẳng định Pogba vẫn luôn làm việc vô cùng chăm chỉ và tận tâm với MU chứ không phải thiếu chuyên nghiệp như đồn đại của dư luận.
Vài năm qua, Pogba liên tục phải hứng chịu chỉ trích ở Old Trafford. Lúc thì liên quan đến phong độ trên sân cỏ, lúc khác lại do lối sống quá tự do và mùa này thì lại là chuyện Pogba "làm mình làm mẩy" để đòi ra đi. Bản thân Pogba cũng không làm gì nhiền để chứng tỏ tình yêu và lòng trung thành với đội bóng mà anh gắn bó từ khi còn trẻ, chỉ bị gián đoạn có 4 năm khoác áo Juventus.

Bailly Chỉ những người không biết mới bảo Pogba vô tâm với MU hình ảnh

Bailly: Chỉ những người không biết mới bảo Pogba vô tâm với MU


Tuy nhiên mới đây, trung vệ Bailly đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội tại CLB:“Paul Pogba luôn luôn hạnh phúc tại đây. Cậu ấy rất cá tính, muốn xây dựng hình ảnh riêng chứ không thích phải theo bất cứ khuôn mẫu nào. Do đó nếu không sống cùng Pogba sẽ chẳng bao giờ biết tường tận về cậu ấy. Pogba bị đồn đại chẳng quan tâm hay lo lắng gì cho đội bóng hay đồng đội xung quanh. Nhưng cậu ấy không phải người như thế.

Pogba rất chuyên nghiệp và làm việc chăm chỉ. Mọi luận điệu nhằm vào cậu ấy đa phần đều không chính xác. Chỉ những ai thường xuyên tiếp tục mới biết tính cách thật sự của cậu ấy là gì. Trên tất cả, Pogba là một cầu thủ thật sự chuyên nghiệp”.


Pogba đã vươn lên trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới trong 4 năm thi đấu tại thành Turin trước khi trở lại MU với mức phí chuyển nhượng kỷ lục là 89 triệu bảng.

Kể từ đó, Pogba ra sân 192 lần trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ, đóng góp được 36 bàn thắng và 36 đường kiến tạo. Tuyển thủ Pháp cùng Man United đoạt danh hiệu Europa League và League Cup, nhưng chưa thể giúp đội bóng này trở lại ngôi vị số 1 ở hai giải đấu danh giá hơn: Premier League và Champions League.

Trong thời gian gần đây, Pogba đã cải thiện phong độ đáng kể ở MU song tiền vệ người Pháp đã dính chấn thương từ đầu tháng 2 và dự kiến vài tuần nữa mới có thể tái xuất.

Matic quyết cùng MU không buông Premier LeagueMatic quyết cùng MU không buông Premier League
Matic khẳng định MU quyết không bỏ cuộc trong cuộc đua vô địch Premier League 2020/21 ngay cả khi đã bị Man City bỏ xa trên BXH.
MU có cơ hội chiêu mộ máy dội bom nếu chấp nhận loại bỏ CavaniMU có cơ hội chiêu mộ máy dội bom nếu chấp nhận loại bỏ Cavani
Man United được cho sẽ lôi kéo thành công tiền đạo Andre Silva vào mùa hè tới nhưng phải với điều kiện không giữ lại Edinson Cavani.
Đây! Bằng chứng cho thấy De Gea đang là vấn đề lớn của MUĐây! Bằng chứng cho thấy De Gea đang là vấn đề lớn của MU
Cựu tiền vệ huyền thoại Paul Scholes dường như đã đúng khi cho rằng thủ môn David de Gea thật sự là vấn đề lớn nhất của MU vào thời điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X