Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Monaco không hối hận khi từ chối MU

Thứ Ba 23/02/2021 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Benoit Badiashile cho biết anh đã nhận được một lời đề nghị từ phía Man United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nhưng cuối cùng đã quyết định tiếp tục gắn bó với Monaco.

Sinh năm 2001, Badiashile trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Monaco và bắt đầu lên đội 1 vào năm 2018 khi CLB xứ Công quốc do Thierry Henry dẫn dắt. Trung vệ trẻ này đã có màn ra mắt ở trận thua PSG 0-4. Và mới đây, anh đã "phục thù" thành công khi chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 2-0 trước PSG ngay trên sân đối phương Parc des Princes cuối tuần qua.

Benoit Badiashile không hối hận khi từ chối MU hình ảnh

Benoit Badiashile không hối hận khi từ chối MU

Tính cho đến nay, Badiashile đã ra sân tổng cộng 71 lần cho Monaco trên mọi đấu trường và đang là chủ lực nơi hàng phòng ngự đội bóng dù chưa tròn 20 tuổi. Còn Monaco đang cải thiện sức mạnh và thành tích. Hiện tại CLB do cựu HLV Bayern Munich, Niko Kovac dẫn dắt đang đứng thứ 4 Ligue 1 2020/21 với 6 điểm ít hơn đội đầu bảng Lille.

Hồi tháng 9 năm ngoái, Badiashile được đồn đoán nằm trong tầm ngắm của MU và Quỷ đỏ đã gửi tới Monaco đề nghị trị giá đến 22 triệu bảng. Tuy nhiên sau cùng thương vụ đã thất bại bởi bản thân Badiashile cũng không muốn ra đi. Mới đây, tài năng trẻ người Pháp gốc Congo đã lên tiếng ngầm xác nhận thông tin được MU quan tâm:

“Việc tôi tiếp tục gắn bó với Monaco là lựa chọn đúng đắn. Ngay thời điểm đó và bây giờ, tôi cũng không hề cảm thấy hối hận khi từ chối lời mời từ MU.

Lý do đầu tiên là tôi chưa cảm thấy thật sự trưởng thành và cũng muốn giúp Monaco cải thiện thành tích. Kể từ khi tôi lên đội 1, Monaco phải trầy trật đua trụ hạng và phải đến mùa này, tôi mới được trải nghiệm cảm giác cùng đội bóng nằm ở nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng. Nhờ Monaco tôi mới có ngày hôm nay nên tôi cần phải tri ân đội bóng bằng những màn trình diễn tốt trên sân, qua đó đóng góp phần nào vào việc cải thiện thành tích. Quyết định đó của tôi là hoàn toàn đúng đắn, được chứng minh bằng những gì đội bóng làm được mùa này”.

MU được khuyên cùng Jesse Lingard câu sao khủng West HamMU được khuyên cùng Jesse Lingard câu sao khủng West Ham
Cựu tiền đạo Liverpool và ĐT Anh, Peter Crouch đã khuyên MU dùng tiền vệ Jesse Lingard cộng tiền để hy vọng có được ngôi sao Declan Rice của West Ham.
MU từng để vuột mất John Stones vào tay Man CityMU từng để vuột mất John Stones vào tay Man City
Nhà cầm quân người Hà Lan Louis van Gaal vừa tiết lộ rằng John Stones đã từ chối chuyển đến Man United thời ông còn dẫn dắt để đầu quân cho đại kình địch Man...
Scholes chỉ ra một người có thể khiến MU vươn tới đẳng cấp khácScholes chỉ ra một người có thể khiến MU vươn tới đẳng cấp khác
Hiện tại, Quỷ đỏ đang dần cải thiện dưới thời HLV Solskjaer, và huyền thoại Paul Scholes tin rằng công tác chuyển nhượng MU cần tiếp tục đem về một ngôi sao...

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X