Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta tiết lộ mục tiêu vô địch C1 ở Chelsea

Thứ Sáu 08/01/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Cesar Azpilicueta khẳng định mục tiêu của anh mùa này là cùng Chelsea nâng cao danh hiệu lớn nhất là Champions League.
Những thành công ở đấu trường danh giá nhất châu Âu là điều mà Azpilicueta chưa thể đạt được ở Chelsea. Cầu thủ người Tây Ban Nha được The Blues chiêu mộ chỉ vài tháng sau khi giành chức vô địch Champions League duy nhất trong lịch sử đội bóng.

Trong gần một thập kỷ qua, Chelsea vẫn thường xuyên góp mặt ở sân chơi Champions League. Tuy nhiên, họ vẫn còn cách chức vô địch một khoảng rất xa. Và mới đây, Azpilicueta khẳng định tham vọng hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu ở sân Stamford Bridge trước khi rời đi.

Azpilicueta tiết lộ mục tiêu vô địch C1 ở Chelsea hình ảnh

Azpilicueta tiết lộ mục tiêu vô địch C1 ở Chelsea


“Champions League là danh hiệu lớn nhất. Là một cầu thủ Chelsea, bạn luôn có những tham vọng lớn cho việc giành danh hiệu. Đó là chiếc cúp mà tôi muốn đoạt được. Một cơ hội mới sẽ mở ra cho chúng tôi vào tháng Hai tới. Giải đấu này chỉ có tối 7 trận nên mọi chi tiết đều phải được tính toán kỹ lưỡng. Chúng tôi phải học hỏi từ những trận đấu với Bayern mùa trước, điều chỉnh mọi thứ đúng đắn và tiến càng sâu càng tốt”.


Azpilicueta khẳng định anh vẫn đang nỗ lực để những màn trình diễn của mình không bị sa sút ở mùa giải thứ 9 gắn bó với sân Stamford Bridge.

“Tôi không thể tưởng tượng ra được cuộc hành trình này. Khi mới ký hợp đồng, tôi thấy những cầu thủ vĩ đại đã giành danh hiệu Champions League. Tôi muốn là một phần của họ và giành những danh hiệu. Tôi cũng từng giành danh hiệu với Marseille nhưng đó chỉ là một bước để tiến lên phía trước.

Tôi luôn cố gắng cải thiện. Tôi luôn cố gắng phân tích trận đấu của mình và đôi khi cư xử khắc nghiệt với bản thân. Là một người ưa sự hoàn hảo, tôi luôn muốn làm được tốt hơn. Bây giờ là đội trưởng của Chelsea, tôi cảm thấy rất tự hào”.


Chelsea khủng hoảng, nhưng một thành viên vẫn đang sống trong mơChelsea khủng hoảng, nhưng một thành viên vẫn đang sống trong mơ
Chelsea đang rớt thê thảm trên BXH Premier League nhưng riêng Tammy Abraham vẫn đang có phong độ ấn tượng và tiền đạo 23 tuổi như sống trong mơ.
Đồng đội cũ đưa ra lời khuyên cho Lampard giữa lúc khó khănĐồng đội cũ đưa ra lời khuyên cho Lampard giữa lúc khó khăn
Steve Sidwell cảnh báo đồng đội cũ Frank Lampard cần phải học hỏi nhanh chóng tại Chelsea nhằm tránh những kết quả tiêu cực tại đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X