Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta thừa nhận Chelsea bị đẩy vào thế khó sau trận hòa Wolves

Chủ Nhật 08/05/2022 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Cesar Azpilicueta thừa nhận Chelsea đã tự đẩy mình vào thế khó với trận hòa Wolves hôm qua.

Azpilicueta thừa nhận Chelsea bị đẩy vào thế khó sau trận hòa Wolves

Chelsea đã dẫn trước Wolves 2 bàn khi bước vào 15 phút cuối trận nhờ cú đúp của Lukaku. Tuy vậy, The Blues đã không thể giữ được chiến thắng khi để Wolves gỡ hòa 2-2 ở phút 97 của trận đấu. Như vậy, trận đấu mở màn triều đại hậu Abramovich đã diễn ra không suôn sẻ.

Chelsea

Azpilicueta thừa nhận Chelsea bị đẩy vào thế khó sau trận hòa Wolves


“Đó là một kết quả thất vọng vì chúng tôi đã dẫn trước 2-0. Chúng tôi đã thủng lưới quá nhiều bàn thua trong những trận đấu gần đây và tự đẩy mình vào một vị thế khó trong cuộc đua dự Champions League.

Các đội bóng khác đang chiến thắng và chúng tôi không giành được nhiều điểm như mong muốn. Chúng tôi cần phải đứng dậy cùng nhau và thi đấu tốt trong những tuần cuối cùng. Tấm vé dự Champions League nằm trong tầm tay của chúng tôi và chúng tôi còn một trận chung kết FA Cup phải chơi”.


Nếu Arsenal giành chiến thắng trước Leeds hôm nay, khoảng cách giữa họ với vị trí thứ 3 của Chelsea sẽ được thu hẹp xuống chỉ còn 1 điểm.

“Áp lực luôn ở đó. Bạn phải chấp nhận nó. Từng điểm số đều quan trọng. Giờ thì chúng tôi cần phải thi đấu tốt hơn. Chúng tôi từng là một đội bóng chắc chắn. Giờ thì chúng tôi thủng lưới quá nhiều bàn thua.

Chúng tôi cần làm những điều cơ bản tốt hơn. Vòng cấm hai bên là những khu vực quan trọng. Đôi khi bạn cần những chiến thắng 1-0. Chúng tôi đã chơi không sắc bén và mượt mà như trước đây. Nhưng chúng tôi đã dẫn trước 2-0 và chừng đó đáng lẽ là đủ để có một chiến thắng”.


Điểm nhấn Chelsea 2-2 Wolves: Cú đúp của Romelu Lukaku là không đủĐiểm nhấn Chelsea 2-2 Wolves: Cú đúp của Romelu Lukaku là không đủ
Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu Chelsea vs Wolves, đội chủ nhà được đánh giá cao hơn và có 2 bàn thắng dẫn trước nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 2-2.
Tuchel nổi trận lôi đình sau khi Chelsea mất điểm trước WolvesTuchel nổi trận lôi đình sau khi Chelsea mất điểm trước Wolves
HLV Thomas Tuchel tỏ ra vô cùng tức giận khi Chelsea để Wolves cầm hòa 2-2 trong bối cảnh đã dẫn trước đối thủ với khoảng cách 2 bàn trong hiệp 2.
Những con số bất ngờ sau trận Chelsea 2-2 WolvesNhững con số bất ngờ sau trận Chelsea 2-2 Wolves
Trận đấu Chelsea vs Wolves đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X