Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea mơ lớn sau trận thắng đầu tiên thời Tuchel

Chủ Nhật 31/01/2021 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Cesar Azpilicueta tự tin rằng Chelsea có thể cạnh tranh danh hiệu dưới thời HLV Thomas Tuchel sau chiến thắng trước Burnley vừa qua.
HLV Tuchel đến tiếp quản Chelsea hồi đầu tuần này khi thay thế Frank Lampard bị sa thải hôm thứ Hai. Sau khởi đầu không mấy thuận lợi với trận hòa 0-0 trước Wolves, Tuchel đã có được chiến thắng đầu tiên với đội bóng mới khi đánh bại Burnley với tỉ số 2-0 nhờ những pha lập công của Azpilicueta và Alonso.

Kết quả này giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng trước thềm chuyến làm khách tới sân Tottenham vào giữa tuần sau. Và Azpilicueta tin rằng Chelsea sẽ sớm trở thành một ứng cử viên cạnh tranh danh hiệu.

Azpilicueta mơ lớn sau trận thắng đầu tiên thời Tuchel hình ảnh

Azpilicueta mơ lớn sau khi Chelsea thắng trận đầu tiên thời Tuchel


“Chelsea luôn luôn phải giành chiến thắng, tâm lý đó nằm trong ADN của chúng tôi. Chúng tôi luôn chơi để giành chiến thắng. Chelsea xứng đáng chiến đấu giành mọi danh hiệu. Chúng tôi còn ở rất xa vị trí mà chúng tôi muốn. Nhưng với HLV mới, chúng tôi có thể chiến đấu cho mọi mục tiêu.

Tất cả mọi người đều rất tham vọng. Chúng tôi muốn cống hiến hết sức để tiến xa nhất có thể ở mọi đấu trường. Vậy nên hãy tiếp tục làm việc. Vào thứ Năm tới, chúng tôi sẽ tập trung vào một trận đấu quan trọng.

Ở trận đấu gần nhất với Wolves, chúng tôi cũng xứng đáng thắng. Hôm nay chúng tôi lại gặp khó khăn trong khâu ghi bàn. Nhưng đó là một màn trình diễn tốt. Chúng tôi tạo ra cơ hội và chơi rất chắc chắn ở hàng thủ. Chúng tôi không thể đối phương sút bóng lần nào và đó là một màn trình diễn siêu ấn tượng và chắc chắn”.


Azpilicueta cũng nói thêm về tình huống ghi bàn của mình ở trận này: “Tôi thấy cơ hội tấn công nên quyết định chạy. Hudson-Odoi làm rất tốt và tạo khoảng trống cho tôi. Khi tôi chạy đến nơi, tôi không có thời gian suy nghĩ nên sút bóng luôn.

Đã hơn 1 năm kể từ lần gần nhất tôi ghi bàn. Tôi không quen với việc ghi bàn nhưng vui mừng khi nó giúp đội bóng chiến thắng. Alonso cũng thể hiện được khả năng trong vòng cấm. Chúng tôi biết cậu ấy có thể đem lại điều gì cho đội bóng. Mọi người ở trong đội đều quan trọng. Chúng tôi sẽ khởi đầu từ con số 0 với HLV mới”.


HLV Tuchel chỉ ra điều duy nhất mà Werner cần để hồi sinhHLV Tuchel chỉ ra điều duy nhất mà Werner cần để hồi sinh
HLV Tuchel khẳng định Timo Werner cần may mắn để thoát khỏi chuỗi trận tịt ngòi tệ hại hiện nay.
Lý do Ziyech vắng mặt trong trận Chelsea - BurnleyLý do Ziyech vắng mặt trong trận Chelsea - Burnley
Tân HLV Tuchel mới đây đã lý giải việc không điền tên Hakim Ziyech vào danh sách thi đấu của Chelsea trong trận đấu với Burnley tại vòng 21 Ngoại hạng Anh.
Chelsea 2-0 Burnley (KT): Tuchel thắng trận đầu tay nhờ dàn hậu vệChelsea 2-0 Burnley (KT): Tuchel thắng trận đầu tay nhờ dàn hậu vệ
Trước một Burnley đầy khó chịu, những thay đổi hợp lý đã giúp HLV Thomas Tuchel giành chiến thắng đầu tiên cùng Chelsea một cách thuyết phục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X