Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea muốn cho Spurs thấy ai mới là bá chủ London

Thứ Sáu 27/11/2020 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Azpilicueta đang rất háo hức chờ đến trận gặp Tottenham cuối tuần này để chứng tỏ Chelsea là đội bóng số 1 thành London hiện nay.
Spurs sẽ có chuyến làm khách đến sân của Chelsea cuối tuần này. Đây là cơ hội để đoàn quân của Mourinho xây chắc hơn ngôi đầu bảng của mình và nới rộng khoảng cách với Chelsea.

Trong khi đó, 1 chiến thắng sẽ đưa Chelsea vượt qua Spurs trên đỉnh bảng xếp hạng. Và điều này chắc chắn sẽ dẫn đến một cuộc chiến khốc liệt ở Stamford Bridge.

Azpilicueta muốn cho Spurs thấy ai mới là bá chủ London hình ảnh

Azpilicueta muốn cho Spurs thấy ai mới là bá chủ London


Mối thâm thù giữa Chelsea và Tottenham ngày càng khoét sâu hơn. “Trận chiến Bridge” năm 2016 sẽ còn được nhắc đến trong nhiều năm. Azpilicueta có mặt trong trận đấu mà Chelsea tước đi giấc mơ vô địch Premier League của Tottenham và hy vọng kết quả tương tự sẽ lặp lại vào cuối tuần này.

“Những trận đấu như thế này luôn đem lại bầu không khí đặc biệt ở Stamford Bridge. Trận đấu năm 2016 là lúc chúng tôi có một mùa giải tệ hại và đã để thua 0-2 sau hiệp một. Nhưng ở hiệp hai, năng lượng trong sân vận động thật sự phi thường. Chúng tôi đã hết mục tiêu khi bước vào trận đấu nhưng Tottenham thì còn cuộc đua vô địch. Và chúng tôi quyết tâm không để họ lên ngôi.

Mỗi năm mỗi khác nhưng chúng tôi có thành tích đối đầu khá tốt với họ cho đến 2 hay 3 mùa giải trước. Nhưng hy vọng lần này chúng tôi sẽ lại đánh bại họ ở Bridge.

Chúng tôi luôn cố gắng trở thành đội bóng hàng đầu ở London và chúng tôi muốn dẫn đầu bảng xếp hạng vì điều đó có nghĩa rằng chúng tôi là số 1. Đó là mục tiêu mà chúng tôi luôn chiến đấu để hướng đến.

Chúng tôi đang đạt phong độ tốt và hy vọng chúng tôi có thể cải thiện sau mùa giải năm ngoái và đạt tới đẳng cấp cao hơn”.


Tân binh khủng của Chelsea lên tiếng cảnh báo Tottenham
Thủ môn Edouard Mendy đã lên tiếng cảnh báo Tottenham, anh khẳng định The Blues sẽ quyết tâm giành 3 điểm trong trận đại chiến ở sân Stamford Bridge.
Cực nóng: Declan Rice trực tiếp tỏ tình với Chelsea
Tiền vệ Declan Rice của West Ham đã bất ngờ bóng gió về việc cập bến Chelsea trong tương lai gần, HLV Frank Lampard rất muốn có ngôi sao 21 tuổi trong đội hình.
Chelsea và Man City đối mặt với lịch thi đấu không thể tin được
Lịch thi đấu của Chelsea và Man City vào dịp Giáng sinh là cực nặng, thậm chí hai đội bóng này phải thi đấu 2 trận chỉ trong 48 giờ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X