Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta chưa nghĩ tới việc chuyển tới Barca

Thứ Năm 24/03/2022 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đứng trước tin đồn sẽ hồi hương khoác áo Barcelona mùa hè tới, Azpilicueta lên tiếng khẳng định mình chưa nghĩ đến việc rời Chelsea thời điểm này.

Azpilicueta lên tiếng về việc chuyển tới Barca

Thông tin Barca chiêu mộ bộ đôi Christensen cùng Azpilicueta mùa hè tới đang thu hút nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Cả hai cầu thủ này đều chuẩn bị hết hợp đồng với Chelsea và được kỳ vọng sẽ là miếng ghép phù hợp với hàng thủ của Barca trong thời gian tới.

Nhiều nguồn tin thậm chí còn cho rằng Azpilicueta đã gật đầu với Barca và chỉ chờ mùa giải khép lại, hai bên sẽ công bố giao kèo. Tuy vậy, đích thân cầu thủ người Tây Ban Nha đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn trong thời gian qua và khẳng định hiện tại mình đang tập trung cho Chelsea.

"Bây giờ chưa phải lúc nói về tương lai của tôi, có một điều tôi học được sau hơn hai năm dịch COVID-19 cũng như sau quãng thời gian vất vả gần đây của Chelsea, đó là chúng ta chẳng thể làm gì hơn ngoài việc sống trọn vẹn từng ngày một và tận hưởng từng khoảnh khắc mình có. Bây giờ là lúc chúng tôi phải tập trung cho những mục tiêu, những lựa chọn của mình. 

Hiện tại, ở Chelsea, chúng tôi phải đối mặt với sự bất ổn đáng kể, giờ toàn bộ cầu thủ cũng như BHL chỉ có thể làm một điều, đó là chuẩn bị tốt nhất có thể cho từng trận đấu. Kỳ thực, sau khi biết tin CLB bị rao bán, thành tích trên sân của chúng tôi lại tốt hơn. Đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm, những chuyện khác cầu thủ Chelsea không thể quyết định được."

Azpilicueta chưa nghĩ tới việc chuyển tới Barca 1
Cesar Azpilicueta khẳng định chưa nghĩ đến việc rời Chelsea 

Hợp đồng giữa Chelsea và Azpilicueta sẽ hết hạn vào hè này và nếu không thể đạt thỏa thuận gia hạn, hậu vệ người Tây Ban Nha có thể gia nhập bất cứ đội bóng nào. Barcelona đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 32 tuổi nhưng Chelsea cũng đang nỗ lực để có thể đàm phán hợp đồng với Azpilicueta.

Tuy vậy, án phạt từ phía Chính phủ Anh sẽ ảnh hưởng đáng kể tới những quyết định nhân sự sắp tới của Chelsea. Cụ thể, đội bóng thành London không thể mua bán, gia hạn hợp đồng với bất cứ cái tên nào. Hiện BLĐ The Blues đang nỗ lực đàm phán với cơ quan có thẩm quyền để có thể thay đổi tình hình.

Azpilicueta chuyển tới Chelsea từ năm 2012 và là cầu thủ gắn bó lâu dài nhất với sân Stamford Bridge trong số những cái tên đang khoác áo The Blues. Hậu vệ sinh năm 1989 đã giành đủ vinh quang trong những ngày tháng gắn bó với Chelsea với đỉnh cao là chức vô địch Champions League mùa giải 2020/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X