Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta chỉ ra lý do Chelsea không thể vô địch Premier League mùa này

Thứ Ba 19/04/2022 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta cho rằng việc Chelsea phải thi dấu tới 54 trận trên mọi đấu trường khiến họ khó có thể cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch Premier League.

Azpilicueta chỉ ra lý do Chelsea không thể vô địch Premier League mùa này

Chelsea là đội chơi nhiều trận đấu nhất so với các đối thủ. Đoàn quân của Tuchel phải tham dự FIFA Club World Cup và tiến đến trận chung kết ở cả 2 giải đấu cúp quốc nội.

Và Azpilicueta cho rằng lịch thi đấu kinh hoàng, cộng với chấn thương và những ca mắc Covid vào mùa đông, khiến cho Chelsea không thể cạnh tranh được với Man City và Liverpool.

Azpilicueta

Azpilicueta chỉ ra lý do Chelsea không thể vô địch Premier League mùa này


“Thực tế từ mùa giải trước là chúng tôi đã thu hẹp khoảng cách với Liverpool và Man City ở Premier League, nhưng không đủ để cạnh tranh danh hiệu. Chúng tôi lọt đến trận chung kết Carabao Cup và để thua ở loạt penalty. Trong 2 trận đấu với Liverpool ở Premier League, chúng tôi đều có kết quả hòa.

Ở trận chung kết, câu chuyện khác đi vì chỉ có một trận đấu. Chúng tôi cần phải thể hiện sự ổn định để có thể cạnh tranh trước Man City và Liverpool ở Premier League bởi vì những đội bóng này cho thấy sự ổn định rất lớn khi thắng những trận đấu liên tiếp và thi đấu ở một đẳng cấp cố định.

Đó là điều mà chúng tôi hướng đến. Chúng tôi sẽ tiếp tục thu hẹp khoảng cách và cải thiện đội hình. Chúng tôi có một tập thể tuyệt vời. Mọi người đang nỗ lực rất nhiều. Chúng tôi có một sự cạnh tranh lành mạnh trong đội.

Chúng tôi đã phải đối phó với chấn thương và Covid. Chúng tôi chưa bao giờ có một trận đấu nào bị hoãn. Chúng tôi là đội bóng phải đá nhiều trận ở cúp châu Âu nhất. Tất cả đều là kết quả của thành công.

Chúng tôi đã có mặt ở chung kết Carabao Cup, chung kết FA Cup, tứ kết của Champions League, giành chức vô địch Club World Cup và Super Cup. Chúng tôi luôn cố gắng cạnh tranh trên mọi đấu trường.

Chúng tôi không lựa chọn một giải đấu dễ dàng. Chúng tôi sẽ chiến đấu ở mọi đấu trường và sẽ tiếp tục làm như vậy”.


Erik ten Hag tước băng đội trưởng của Harry Maguire, chọn RudigerErik ten Hag tước băng đội trưởng của Harry Maguire, chọn Rudiger
Theo tờ Manchester Evening News, HLV Erik ten Hag được cho cân nhắc tước băng đội trưởng của Harry Maguire và chiêu mộ Rudiger từ Chelsea.
MU đối diện lịch đấu ác mộng vì Chelsea lọt vào chung kết FA CupMU đối diện lịch đấu ác mộng vì Chelsea lọt vào chung kết FA Cup
Trận đấu với Chelsea bất ngờ bị đẩy lên sớm 2 tuần khiến Man United phải đá 3 trận đại chiến liên tiếp trong 10 ngày.
Alonso: Chelsea có thể vô địch Premier League mùa sauAlonso: Chelsea có thể vô địch Premier League mùa sau
Marcos Alonso tin rằng Chelsea có khả năng cạnh tranh với bất kỳ đối thủ nào trong một ngày chơi tốt và hy vọng The Blues sẽ chơi ổn định để giành chức vô địch...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X