Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Avram Glazer từ chối xin lỗi CĐV MU sau lùm xùm Super League

Thứ Tư 05/05/2021 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng chủ tịch người Mỹ của đội chủ sân Old Trafford không hề muốn "làm hòa" với CĐV đội nhà bất chấp làn sóng phản đối mạnh mẽ thời gian gần đây.
Mới đây, phóng viên Sally Lockwood của đài Sky Sports đã bắt gặp ông chủ Avram Glazer của Man United trên bãi biển Palm Beach ở quê nhà Florida (Mỹ). Cô đưa ra một câu hỏi tương đối nhã nhặn: “Đây là một cơ hội cho ông – có thể là vài lời nào đó gửi tới fan MU không?”.

Avram Glazer

Avram Glazer từ chối trả lời phỏng vấn của đài Sky Sports


Phóng viên Sally Lockwood tiếp tục hỏi Avram rằng liệu nhà Glazer có ý định bán Man United. Nhưng tuyệt nhiên ông chủ của MU không thốt ra bất cứ một từ nào. Ông mau chóng vào siêu thị để mua đồ và nhanh chóng lái xe rời đi.

Hành động vừa rồi của Avram Glazer hứa hẹn sẽ càng làm bầu không khí tại Manchester thêm sôi sục. Cuối tuần qua, các CĐV của “Quỷ đỏ” đã biểu tình dữ dội tại thánh đường Old Trafford để phản đối nhà Glazer, khiến trận đại chiến giữa MU và Liverpool bị hoãn lại.

Các fan Man United được cho đang lên kế hoạch phá hoại tiếp ở các trận đấu sân nhà còn lại của đội bóng ở mùa giải này. Đó sẽ là 2 trận tiếp đón Leicester và Fulham trong khuôn khổ Premier League. Bên cạnh đó, họ còn kêu gọi thực hiện làn sóng tẩy chay các nhãn hàng tài trợ cho đội bóng để cắt đứt nguồn tài chính, qua đó tăng sức ép lên nhà Glazer.

Cuối tháng trước, Man United có tên trong nhóm 12 CLB thành lập siêu giải đấu Super League. Quyết định này không được thông báo cho các CĐV và nó giống như giọt nước tràn ly khiến căng thẳng giữa 2 bên bị đẩy lên đỉnh điểm.

Lộ bến đỗ mới của Cristiano Ronaldo sau khi rời JuventusLộ bến đỗ mới của Cristiano Ronaldo sau khi rời Juventus
Nhà báo người Italia, Claudio Raimondi mới đây đã dự đoán bến đỗ mới của tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi rời Juventus, đó không phải là MU, Real Madrid hay...
MU nhận tin cực vui từ Anthony MartialMU nhận tin cực vui từ Anthony Martial
Tiền đạo Anthony Martial đã trở lại tập luyện, ngôi sao người Pháp được dự đoán sẽ tham dự một vài trận đấu cuối cùng của MU ở mùa giải năm nay.
Rio Ferdinand tiết lộ bất ngờ về Chelsea và Timo Werner ở mùa giải tớiRio Ferdinand tiết lộ bất ngờ về Chelsea và Timo Werner ở mùa giải tới
Theo nhận định của cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand thì Chelsea là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, anh cũng dự đoán phong độ của tiền...
CĐV MU kêu gọi tẩy chay các nhà tài trợ để phản đối gia đình GlazerCĐV MU kêu gọi tẩy chay các nhà tài trợ để phản đối gia đình Glazer
Các CĐV Man United đã công bố kế hoạch tẩy chay các nhà tài trợ của đội bóng để phản đối gia đình Glazer.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X