Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan Arsenal lo sốt vó với hành động này của Aubameyang trước Leicester

Thứ Hai 26/10/2020 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Arsenal có lý do để lo lắng khi Aubameyang phải uống thuốc trong trận đấu với Leicester vừa qua.
Arsenal đã phải đón nhận trận thua 0-1 trước Leicester ngay trên sân nhà vào đêm qua. Vardy là người ghi bàn thắng duy nhất cho “bầy cáo” ở phút 80.

Hồi tháng trước, Aubameyang cuối cùng đã đặt dấu chấm hết cho những tin đồn liên quan đến tương lai của mình bằng việc ký hợp đồng mới. Nhưng anh đã gặp vấn đề về khâu ghi bàn tại Premier League. Cầu thủ người Gabon lại mới có một ngày thi đấu thất vọng trước đối thủ cạnh tranh top 4 với Arsenal.

Fan Arsenal lo sốt vó với hành động này của Aubameyang hình ảnh

Aubameyang phải uống thuốc ngay giữa trận gặp Leicester


Nhưng các CĐV Arsenal có nhiều lý do để lo lắng cho Aubameyang hơn là phong độ của cầu thủ này. Một tình huống diễn ra ở phút 24 trận đấu với Leicester cho thấy Aubameyang đang “không bình thường”.

Tiền đạo 31 tuổi có nói chuyện với một nhân viên kỹ thuật của Arsenal và đã phải uống thuốc giữa trận đấu. Những bình luận bi quan liên tục được CĐV đội bóng đăng tải trên Twitter.

Một người chia sẻ quan điểm đầy lo lắng: “Aubameyang cần được nghỉ ngơi. Khả năng đóng góp bàn thắng của anh ấy đang sụt giảm nghiêm trọng. Có lẽ anh ấy đang phải chơi với một chấn thương”.

Một người khác nói thêm: “Aubameyang phải uống thuốc hạ sốt hay gì đó. Đây thật sự là một điều đáng lo”.

Aubameyang vẫn có thể chơi trọn vẹn trận đấu với Leicester và vấn đề mà anh gặp phải vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, cầu thủ người Gabon đã trải qua chuỗi 5 trận tịt ngòi ở Premier League kể từ khi nổ súng ngày ra quân trước Fulham. Đây cũng là chuỗi trận tệ nhất mà Aubameyang từng trải qua kể từ năm 2014, mùa giải đầu tiên của anh ở Dortmund.

Aubameyang trải qua chuỗi tịt ngòi tệ nhất trong 6 năm
Tiền đạo Aubameyang đang trải qua chuỗi trận tịt ngòi tệ nhất kể từ năm 2014 sau khi không thể chọc thủng lưới Leicester đêm qua.
Arteta không hiểu vì sao Arsenal bị từ chối bàn thắng trước Leicester
HLV Arteta cho biết ông cảm thấy cực kỳ khó hiểu khi Arsenal bị từ chối bàn thắng trong trận thua 0-1 trước Leicester đêm qua.
Vardy lập đại công, Leicester đánh sập pháo đài Emirates của Arsenal
Vào sân từ băng ghế dự bị, tiền đạo Jamie Vardy đã tỏa sáng khi ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Arsenal mang về thắng lợi cho Leicester, giúp đội nhà vươn lên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X