Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang: "Tôi là đội trưởng ngầu nhất thế giới"

Thứ Sáu 19/11/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang tự nhận mình là đội trưởng ngầu nhất thế giới và cho rằng đây là công việc tuyệt vời nhất trong bóng đá.

Aubameyang: Tôi là đội trưởng ngầu nhất thế giới

Aubameyang đã được trao băng đội trưởng ở Arsenal kể từ năm 2019. Ngôi sao người Gabon là nguồn cảm hứng mang về danh hiệu FA Cup và Siêu cúp Anh cho đội bóng thành London.

Dù phong độ của Aubameyang không còn quá bùng nổ như trước nhưng anh vẫn là một phần quan trọng trong đội hình của Arsenal. Và mới đây, chân sút 32 tuổi đã chia sẻ về trọng trách của người đội trưởng trên trang chủ Arsenal.

Aubameyang

Aubameyang: Tôi là đội trưởng ngầu nhất thế giới


“Tôi là đội trưởng ngầu nhất giải đấu, hoặc có lẽ là trên cả thế giới. Tôi luôn cố gắng trở thành một tấm gương. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất của việc làm đội trưởng là phải truyền cảm hứng cho cả người trẻ lẫn những cầu thủ lớn tuổi trong đội. Tôi cố gắng cống hiến hết sức và đóng góp tất cả mọi thứ có thể cho CLB.

Khi bạn là đội trưởng, bạn phải nhận trách nhiệm và đối phó với nó. Đây là công việc tuyệt vời nhất trong bóng đá. Chắc chắn là như vậy”.


Kể từ khi cập bến Arsenal vào tháng 1/2018, Aubameyang đã ghi được 92 bàn trong 159 lần ra sân. Và cầu thủ này cũng thừa nhận anh hướng tới việc là một tấm gương vì không phải mẫu người quát tháo đồng đội.

“Tôi nghĩ việc nói chuyện với toàn đội là rất quan trọng. Tôi nghĩ mọi người đều kỳ vọng tôi giao tiếp nhiều nhưng tôi là một người hơi trầm tính. Tôi đang cố gắng cải thiện điều đó và chắc chắn tôi sẽ cố gắng nói chuyện, nhất là ở trong phòng thay đồ. Tôi luôn cố gắng lạc quan và mang đến sự ủng hộ cho các đồng đội.

Khi chúng tôi gặp khó khăn, tôi chỉ muốn nói vài từ và cố gắng giúp các đồng đội lạc quan hơn. Trong suy nghĩ của tôi, dù chỉ là 2 hay 3 từ cũng có thể thay đổi điều gì đó và hướng mọi thứ trở nên tích cực hơn”.


Chuyên gia “bóng chết” Nicolas Jover chính là “chân ái” của ArsenalChuyên gia “bóng chết” Nicolas Jover chính là “chân ái” của Arsenal
Mùa giải năm ngoái, Arsenal phòng ngự cố định tương đối tốt nhưng tấn công chưa sắc sảo. Song, bước sang mùa này mặt trận tấn công họ cũng đang thể hiện rất ấn...
Theo Walcott lên tiếng về khả năng Aaron Ramsey trở lại ArsenalTheo Walcott lên tiếng về khả năng Aaron Ramsey trở lại Arsenal
Trong một tiết lộ mới đây, người cũ Arsenal – Theo Walcott đã chia sẻ về khả năng tiền vệ Aaron Ramsey trở lại Arsenal trong tương lai gần.
3 đội bóng Premier League sẵn sàng giải cứu Nicolas Pepe khỏi Arsenal3 đội bóng Premier League sẵn sàng giải cứu Nicolas Pepe khỏi Arsenal
Nguồn tin từ nước Pháp khẳng định có 3 đội bóng Premier League đang quan tâm tới tiền đạo Nicolas Pepe của Arsenal lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X