Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang căm phẫn Tottenham sau thương vụ chuyển nhượng hụt

Chủ Nhật 14/11/2021 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang tiết lộ anh từng suýt gia nhập Tottenham. Tuy nhiên, quan điểm của Aubameyang bây giờ là thà giải nghệ còn hơn đầu quân cho kình địch của Arsenal ở thành London.

Aubameyang từng suýt gia nhập Tottenham

Aubameyang gia nhập Arsenal năm 2018 sau 5 năm thi đấu cho Borussia Dortmund. Hiện tại, anh đang là đội trưởng của Arsenal. Nhưng ngôi sao người Gabon thừa nhận anh từng có cơ hội gia nhập Spurs sau khi có những cuộc đàm phán với đội bóng thành London.

Aubameyang

Aubameyang căm phẫn Tottenham sau thương vụ chuyển nhượng hụt


Khi được tờ Sky Sports đưa ra lựa chọn giải nghệ hoặc ký hợp đồng với Tottenham, Aubameyang nói: “Bạn không cần phải đặt ra câu hỏi đó. Bạn cũng biết rõ câu trả lời rồi. Tôi sẽ chọn giải nghệ.

Tôi không biết các bạn có biết không nhưng cách đây vài năm tôi đã ở rất gần Tottenham. Nhưng sau cùng tôi không biết họ đã làm gì. Tôi cũng không nhớ rõ đó là thời điểm nào. Có thể là lúc tôi còn ở St-Etienne hoặc những năm đầu ở Dortmund.

Tôi đến London, đến sân vận động White Hart Lane. Ngày hôm sau thì họ không bao giờ đưa ra câu trả lời. Họ không bao giờ gọi lại. Đó cũng là lý do vì sao mỗi lần đối đầu với họ là tôi lại có thêm động lực chiến đấu”.


Aubameyang đã bỏ lỡ trận đầu tiên của Arsenal mùa giải mới vì bị ốm. Nhưng anh đã góp mặt trong tất cả các trận đấu tiếp theo của “Pháo thủ” ở Premier League.

Mùa này, Aubameyang đã đóng góp được 4 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Anh cũng ghi được cú hat-trick giúp Arsenal đánh bại West Brom với tỉ số 6-0 tại Carabao Cup.

Đoàn quân của Mikel Arteta đang đứng ở vị trí thứ 5 tại Premier League và bất bại trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thắng 8 và hòa 2.

Aaron Ramsdale chỉ ra những cái nhất ở ArsenalAaron Ramsdale chỉ ra những cái nhất ở Arsenal
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, thủ môn Aaron Ramsdale đã chia sẻ về những cái nhất ở Arsenal. Ngôi sao người Anh đang duy trì phong độ rất cao.
Arsenal nâng cấp hàng công bằng sao VillarrealArsenal nâng cấp hàng công bằng sao Villarreal
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Arsenal đang đàm phán nhằm chiêu mộ tiền vệ Yeremi Pino của Villarreal vào tháng 1 năm 2022.
Những nỗ lực của Aaron Ramsdale được đền đápNhững nỗ lực của Aaron Ramsdale được đền đáp
Với những màn trình diễn ấn tượng, thủ môn Aaron Ramsdale đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 10 của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X