Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang tiết lộ lý do không thể thi đấu suốt 1 tuần qua

Thứ Năm 28/01/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang tiết lộ anh phải nghỉ thi đấu để về nhà khi sức khỏe của mẹ gặp vấn đề.
Aubameyang đã vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất của Arsenal vì lý do gia đình. Tiền đạo người Gabon đã xác nhận nguyên nhân trên mạng xã hội và cảm ơn các đồng đội và CĐV Arsenal vì đã gửi những lời ủng hộ ấm áp.

Aubameyang tiết lộ lý do không thể thi đấu suốt 1 tuần qua hình ảnh

Aubameyang tiết lộ lý do không thể thi đấu suốt 1 tuần qua


Aubameyang viết trên Twitter: “Chào các bạn. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì tất cả những tin nhắc và cuộc gọi trong những ngày qua.

Mẹ tôi đang trải qua một vài vấn đề về sức khỏe và tôi phải ở bên cạnh bà. Mẹ tôi đã khá hơn nhiều và tôi sẽ trở về vào tối nay. Tôi rất biết ơn các bác sĩ và y tá đã giúp mẹ tôi vượt qua chuyện này. Và dĩ nhiên tôi muốn cảm ơn gia đình Arsenal vì tình yêu mà họ thể hiện ngày hôm qua. Tôi lại càng quyết tâm giữ đà phong độ của chúng ta kéo dài hơn nữa!

Cảm ơn các bạn một lanafn ữa. Tôi thật sự cảm thấy hơn cả may mắn khi nhận được sự ủng hộ to lớn và tình yêu từ tất cả các bạn. Tôi đang rất háo hức được thi đấu trở lại”.


Với việc trở lại London trong hôm nay, nhiều khả năng Aubameyang sẽ có mặt trong đội hình Arsenal tiếp đón Man United tại Emirates cuối tuần này. Sau đó, Pháo thủ sẽ có chuyến làm khách đến sân Wolves đầu tháng 2.

Aubameyang đang trải qua một mùa giải bất ổn. Anh mới chỉ ghi được 5 bàn thắng tại Premier League. Nhưng gần đây Auba đã lập được cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Newcastle và có thể hưởng lợi lớn từ tinh thần tốt của toàn đội Arsenal.

Huyền thoại Arsenal nghi ngờ khả năng của tân binh Martin OdegaardHuyền thoại Arsenal nghi ngờ khả năng của tân binh Martin Odegaard
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright hoài nghi về khả năng tỏa sáng của tiền vệ Martin Odegaard, người vừa cập bến sân Emirates theo dạng cho mượn từ Real Madrid.
Erling Haaland bất ngờ gửi thông điệp tới HLV ArtetaErling Haaland bất ngờ gửi thông điệp tới HLV Arteta
Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ mùa đông, tiền đạo Erling Haaland đã gửi lời chúc mừng Arsenal.
CHÍNH THỨC: Arsenal mượn xong tiền vệ Real Madrid, sẵn sàng chiến MUCHÍNH THỨC: Arsenal mượn xong tiền vệ Real Madrid, sẵn sàng chiến MU
Theo thông tin mới nhất, CLB Arsenal đã có được chữ ký của tiền vệ Martin Odegaard dưới dạng hợp đồng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X