Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại hậu sốt rét, Aubameyang thừa nhận mệt gần chết trước Newcastle

Thứ Hai 03/05/2021 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang thừa nhận anh đã mệt gần chết sau khi xuất phát trở lại ở trận đấu với Newcastle vừa qua.
Aubameyang đã được HLV Arteta đưa trở lại đội hình xuất phát cho trận đấu với Newcastle. Tiền đạo người Gabon mới chỉ bình phục sau khi nhiễm sốt rét gần đây. Cơn ốm này khiến Aubameyang chỉ có thể đóng vai trò dự bị trong những tuần gần đây. Nhưng anh đã được ra sân 78 phú cực kỳ quan trọng trước Newcastle để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về Europa League với Villarreal.

Aubameyang nâng tỷ số lên 2-0

Aubameyang thừa nhận mệt gần chết trước Newcastle


Chia sẻ với các phóng viên sau khi được xuất phát lần đầu tiên kể từ ngày 3/4, Aubameyang nói: “Trong 5 phút cuối, tôi cảm giác mình mệt gần chết. Nhưng tôi vẫn cảm thấy tốt trong suốt cả trận đấu nên tôi rất hạnh phúc. Tôi phải nói rằng các bác sĩ đã làm được một công việc phi thường với tôi khi đem tôi đến bệnh viện và những điều đại loại thế. Tôi rất biết ơn họ”.

Aubameyang là người ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho Arsenal. Và cầu thủ 31 tuổi cảm thấy rất vui mừng khi tìm lại được cảm giác này sau một thời gian dài.

“Phải nói rằng khi bạn phải nghỉ thi đấu vài tuần, bạn sẽ cảm thấy vui mừng khi được ra sân trở lại. Tôi rất vui khi được đá chính trở lại và ghi 1 bàn thắng”.

Arsenal giờ không còn mục tiêu ở Premier League nhưng vẫn có thể kết thúc mùa giải bằng một danh hiệu. Tuy nhiên, họ đang bị Villarreal dẫn trước 2-1 sau trận lượt đi và bắt buộc phải thắng và ghi được ít nhất 2 bàn ở Emirates để có thể tiến vào trận chung kết. Sự trở lại của Aubameyang có thể giúp đội bóng thành London nghĩ tới việc hoàn thành mục tiêu lội ngược dòng trước “Tàu ngầm vàng”.

HLV Mikel Arteta nhắc đến Aubameyang sau trận thắng NewcastleHLV Mikel Arteta nhắc đến Aubameyang sau trận thắng Newcastle
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Newcastle, HLV Mikel Arteta tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, đặc biệt là tiền đạo đội trưởng...
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước NewcastleNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước Newcastle
Trận đấu Newcastle vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau khi trận đấu này khép lại.
Aubameyang ghi bàn trở lại, Arsenal thắng thuyết phục NewcastleAubameyang ghi bàn trở lại, Arsenal thắng thuyết phục Newcastle
Trong lần đầu đá chính sau gần 1 tháng, Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi bàn giúp Arsenal có chiến thắng nhẹ nhàng trước Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X