Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Aubameyang sẽ bị tước băng đội trưởng ở Arsenal"

Chủ Nhật 12/12/2021 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown tin rằng HLV Arteta sẽ tước băng đội trưởng của Aubameyang sau lùm xùm kỷ luật mới nhất của tiền đạo người Gabon.

Aubameyang bị chỉ trích mạnh mẽ

Aubameyang đã bị loại khỏi đội hình Arsenal ở trận đấu với Southampton cuối tuần qua. HLV Arteta đăng đàn xác nhận cầu thủ người Gabon phải nhận án phạt vì vi phạm kỷ luật.

Và huyền thoại Martin Keown tin rằng Arteta sẽ tước băng đội trưởng của Aubameyang sau vụ việc này.

Aubameyang

Aubameyang sẽ bị tước băng đội trưởng ở Arsenal


“Băng đội trưởng của Aubameyang đang bị đặt dấu hỏi. Bạn không thể cứ đi muộn mãi hay mất tích trong những chuyến bay ra nước ngoài và trở lại không đúng hạn.

Đội bóng cần Aubameyang nhưng cậu ấy không ở đó khi đội bóng cần nhất. Tôi kỳ vọng rằng băng đội trưởng sẽ thay đổi ngay bây giờ”.


Huyền thoại Alan Shearer cũng không đồng tình với thói vô kỷ luật của Aubameyang.

“Điều đó không chấp nhận được. Đây là lần thứ 2 điều đó xảy ra. 1 lần đã là không tốt lắm rồi chứ đừng nói là nó còn lặp lại. Để HLV của cậu ấy phải ra mặt và chỉ trích cách cậu ấy làm việc, nói rằng phải để cậu ấy ở ngoài đội bóng vì lý do như thế này, thật sự là không tốt”.

Cựu HLV Tim Sherwood thậm chí còn cho rằng Aubameyang là một nỗi ô nhục sau hành động mới đây: “Tôi nghĩ Arteta đang ở dưới áp lực lớn. Nhưng ông ấy không thể chịu đựng việc các cầu thủ nghĩ rằng chỉ vì tôi ngồi dự bị trước Everton mà tôi có thể làm bất cứ điều gì mình muốn. Tôi nghĩ đó là một sự sỉ nhục”.


Dù không có Aubameyang nhưng Arsenal vẫn giành chiến thắng 3-0 dễ dàng trước Southampton. Đội bóng thành London đang tạm đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và chỉ kém top 4 đúng 1 điểm.

Man City bất ngờ quan tâm tân binh ArsenalMan City bất ngờ quan tâm tân binh Arsenal
ESPN cho hay, hậu vệ Nuno Tavares của Arsenal có thể trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Man City ở phiên chợ Hè 2022.
Thống kê không thể bỏ qua trận Arsenal 3-0 SouthamptonThống kê không thể bỏ qua trận Arsenal 3-0 Southampton
Trận đấu Arsenal vs Southampton đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết...
Aubameyang bị loại khỏi đội hình Arsenal vì vô kỷ luậtAubameyang bị loại khỏi đội hình Arsenal vì vô kỷ luật
HLV Arteta xác nhận Aubameyang bị loại bỏ ở trận đấu với Southampton vì vi phạm kỷ luật ở Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X