Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thua đau Villa, Aubameyang lần đầu "bất lực" ở Emirates

Thứ Hai 09/11/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang đã không thể tung ra 1 cú sút nào trong trận thua sốc của Arsenal trước Aston Villa đêm qua.
Đây là lần đầu tiên Aubameyang không tung ra nổi cú sút nào trong một trận đấu sân nhà của Arsenal. Ở trận này, Auba xuất phát bên cánh trái trong hàng tiền đạo 3 người với Lacazette đá tiền đạo còn Willian trấn giữ vị trí tiền vệ cánh phải.

Arsenal thua đau Villa, Aubameyang lần đầu tiên bất lực hình ảnh

Aubameyang không tung ra nổi 1 cú sút trước Aston Villa


Sau khi Lacazette rời sân ở hiệp hai, Aubameyang đã được đưa vào đá ở trung lộ. Tuy vậy, anh cũng không tạo ra được khác biệt và bị hậu vệ Aston Villa kềm tỏa tương đối hiệu quả.

Aubameyang mới chỉ ghi 2 bàn trong 8 trận đấu ở Premier League mùa này. Năm ngoái, anh khép lại mùa giải với 22 bàn thắng. Kể từ sau khi ký hợp đồng mới, Aubameyang đã thi đấu sa sút đáng kể và không còn là chỗ dựa vững chắc trên hàng công Arsenal như mọi khi.

Trận thua Aston Villa đêm qua còn mang đến một tin buồn cho Arsenal khi tiền vệ Thomas Partey dính chấn thương. Việc tân binh người Ghana rời sân ngay đầu hiệp hai khiến hàng thủ Arsenal trở nên mong manh hơn hẳn. Cuối cùng thì họ bị Ollie Watkins chọc thủng lưới 2 lần và chịu thất bại 0-3 đầy cay đắng.

Arsenal đã rơi xuống vị trí thứ 11, chỉ 1 tuần sau khi giành chiến thắng quan trọng trước Man United. HLV Arteta chắc chắn còn nhiều điều phải làm để giúp Arsenal trở lại thành một thế lực như xưa. Rõ ràng, dù có là thiên tài chiến thuật nhưng con người không đáp ứng được yêu cầu thì cũng khó đòi hỏi thành tích tốt từ một HLV.

Thua sốc, Arsenal còn bị ‘hàng thải’ đốn hạ bom tấn Partey
Không chỉ nhận trận thua nặng nề ngay trên sân nhà, Pháo thủ còn nhận tin buồn về tình hình của tiền vệ Thomas Partey.
Arteta buồn rầu: Arsenal không còn là một đội bóng
Tiếp đón Aston Villa trên sân nhà, Pháo thủ thành London đã bị huỷ diệt không thương tiếc và HLV Mikel Arteta đã bày tỏ sự thất vọng sau trận.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-3 Aston Villa
Arsenal đã gây thất vọng khi phơi áo 0-3 ngay trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Arsenal vs Aston Villa vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X