Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang không còn là chính mình sau khi ký hợp đồng mới

Thứ Sáu 16/10/2020 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Kevin Campbell, tiền đạo Aubameyang đang không đạt phong độ tốt sau khi ký hợp đồng với Arsenal.
Aubameyang đã ký hợp đồng mới và cam kết tương lai với Arsenal hồi giữa tháng 9 vừa qua. Thành công ở FA Cup và Siêu cúp Anh, cùng với tham vọng của HLV Arteta đã thuyết phục được tiền đạo người Gabon tiếp tục ở lại cống hiến cho đội chủ sân Emirates.

Tuy vậy, mùa này Aubameyang mới ghi được 1 bàn trong chiến thắng trước Fulham. Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Aubameyang đang không có được phong độ tốt nhất ở Arsenal nhưng kỳ vọng mọi thứ sẽ trở lại bình thường qua thời gian.

Aubameyang không còn là chính mình sau khi ký hợp đồng mới hình ảnh

Aubameyang không còn là chính mình sau khi ký hợp đồng mới


“Trận đấu với Man City sắp tới rất quan trọng với Aubameyang vì nhiều lý do. Aubameyang không đạt được phong độ tốt kể từ khi ký hợp đồng mới. Nhưng Arsenal cũng không tạo ra được nhiều cơ hội cho cậu ấy trong thời gian gần đây. Tôi tin rằng Arteta sẽ nhận ra điều này và tìm cách để tạo ra cơ hội cho Aubameyang như trước.

Cuối cùng thì chiến thắng là điều quan trọng nhất. Aubameyang là đội trưởng và sẽ hiểu điều đó. Trận đấu tại Etihad không bao giờ là dễ dàng. Vậy nên nếu Arsenal giành chiến thắng thì ai ghi bàn không quan trọng. Nhưng là cầu thủ chủ chốt của đội bóng thì Aubameyang sẽ muốn trở thành người tạo ra sự khác biệt trong trận đấu này”.


Bên cạnh đó, Campbell cũng đặt kỳ vọng vào Nicolas Pepe, cầu thủ được xem là “bom xịt” của Pháo thủ khi mới ghi được 9 bàn sau 48 lần ra sân.

“Nicolas Pepe đã không gặp may ở Arsenal. Arteta là HLV thứ 3 của cậu ấy trong hơn 1 năm qua. Pepe đã thể hiện được sự xuất sắc nhưng Arteta sẽ muốn thấy sự ổn định trong lối chơi của cậu ấy.

Pepe đã ra sân từ ghế dự bị và tạo được ảnh hưởng trước Sheffield United. Cậu ấy ghi được 1 bàn thắng đẹp. Nhưng Arteta sẽ muốn làm việc với cậu ấy trên sân tập để giữ được sự ổn định.

Pepe là một cầu thủ rê bóng và đôi khi cậu ấy giữ bóng hơi lâu. Arteta sẽ không thay đổi điều này mà tôi tin rằng ông ấy sẽ tìm ra cách để giúp Pepe trở nên hiệu quả hơn.

Điều đó có thể sẽ tốn thời gian nhưng Arsenal có những cầu thủ tạo ra được khác biệt khi vào sân. Nhưng nếu Pepe chơi tốt như trước Sheffield United thì cậu ấy cần được xuất phát”.


Arteta chỉ ra điều Arsenal cần làm nhất với Ozil
Mikel Arteta nói rằng Arsenal phải tìm cách duy trì động lực cho Mesut Ozil bất chấp đã loại anh khỏi đội hình tham dự Europa League và có thể là Premier...
Wenger xấu hổ vì đặt giá 40 triệu 1 bảng cho Suarez
Lời đề nghị hài hước từ Arsenal chiêu mộ Luis Suarez vào mùa hè 2013 mới đây đã được chính HLV Arsene Wenger lý giải.
Thomas Partey sẽ không thể làm được điều này cho Arsenal?
Theo cựu cầu thủ ĐT Anh, John Barnes thì tiền vệ Thomas Partey sẽ không thể mang đến những bàn thắng cho đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X