Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có nguy cơ mất tiền đạo chủ lực trước Southampton

Thứ Bảy 11/12/2021 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang nhiều khả năng vắng mặt ở trận đấu giữa Arsenal và Southampton cuối tuần này sau khi nghỉ buổi tập hôm thứ Sáu.

Aubameyang có thể vắng mặt trước Southampton

Aubameyang đã không có mặt ở trung tâm tập luyện London Colney của Arsenal vào hôm thứ Sáu vừa qua. Đó là ngày diễn ra buổi tập cuối cùng của Arsenal để chuẩn bị cho trận đấu với Southampton ở Premier League.

Aubameyang

Arsenal có nguy cơ mất tiền đạo chủ lực trước Southampton


Tiền đạo người Gabon đã phải ngồi dự bị ở trận đấu với Everton đầu tuần. Anh chỉ được đưa vào sân cuối trận nhưng không thể giúp Arsenal tránh khỏi thất bại 1-2 bẽ bàng tại Goodison Park.

Aubameyang vẫn tập luyện bình thường hồi đầu tuần và vẫn có mặt ở Arsenal hôm thứ Năm. Nhưng Aubameyang đã vắng mặt trong buổi tập cuối cùng hôm thứ Sáu và cũng không đến trung tâm tập luyện của Arsenal nguyên ngày.

Phía Arsenal chưa đưa ra lý do cho sự vắng mặt của cầu thủ 32 tuổi. Nhưng tờ Goal cho rằng Aubameyang có thể bị ốm. Arsenal cũng cần phải cảnh giác cao độ khi Covid-19 bắt đầu bùng phát ở Tottenham và Leicester khiến những đội bóng này gặp khó khăn.

Sau trận đấu với Everton, Gary Neville cho rằng Aubameyang và HLV Arteta có mâu thuẫn. Tuy nhiên, thuyền trưởng của Arsenal đã bác bỏ nhận định này.

“Tôi có mối quan hệ tốt với các cầu thủ. Mọi người phải hiểu rằng tôi luôn làm những gì tốt nhất cho CLB và cho đội bóng này. Nếu như một điều gì mang lại lợi ích cho các cầu thủ thì tôi sẽ làm. Quyết định để Aubameyang dự bị không xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân. Những quyết định được đưa ra chỉ để giúp đội bóng chơi tốt nhất”.


Nhận định Arsenal vs Southampton (22h00 ngày 11/12): Pháo thủ trở lạiNhận định Arsenal vs Southampton (22h00 ngày 11/12): Pháo thủ trở lại
Nhận định Arsenal vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để Pháo thủ chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây.
Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước SouthamptonĐây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Southampton
Đội hình Arsenal trước Southampton nhiều khả năng sẽ có những sự thay đổi so với trận thua Everton hồi đầu tuần, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo...
Đây! Cách để Aubameyang lấy lại phong độ tốt nhấtĐây! Cách để Aubameyang lấy lại phong độ tốt nhất
Cựu cầu thủ Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã có những chia sẻ về tiền đạo Aubameyang của Arsenal, anh đã chỉ ra cách giúp cầu thủ người Gabon lấy lại phong...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X