Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang: "Cầu thủ Arsenal hoàn toàn ủng hộ Arteta"

Thứ Hai 02/11/2020 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang khẳng định các cầu thủ Arsenal hoàn toàn tin tưởng vào phương pháp huấn luyện của Arteta và những gì chiến lược gia người Tây Ban Nha đang làm ở sân Emirates.
Quả đá penalty thành công của Aubameyang đã giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Man United. Đó là trận thắng đầu tiên của Arsenal trên sân khách trước một đội thuộc nhóm Big 6 trong 5 năm qua và là chiến thắng đầu tiên tại Old Trafford từ năm 2006.

Phá dớp Old Trafford là một thành tựu ấn tượng nữa của Arsenal dưới thời Arteta. Vào tháng sau, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ kỷ niệm 1 năm ngày dẫn dắt đội bóng thành London thay Emery.

Aubameyang Cầu thủ Arsenal hoàn toàn ủng hộ Arteta hình ảnh

Aubameyang: "Cầu thủ Arsenal hoàn toàn ủng hộ Arteta"


Arsenal còn vật lộn ở nửa sau bảng xếp hạng khi Arteta đến nắm quyền. Nhà cầm quân 38 tuổi đã giúp Pháo thủ cán đích trong top 8, vô địch FA Cup và sau đó là Siêu cúp Anh.

Mùa này, Arsenal vẫn cho thấy sự bất ổn với 3 trận thua trong 7 vòng đấu đầu tiên. Nhưng Aubameyang khẳng định các cầu thủ vẫn ủng hộ Arteta hoàn toàn vì tầm nhìn xa của ông.

“Chúng tôi biết từ khi bắt đầu rằng chúng tôi phải tin tưởng quá trình này. Arteta mang đến những điều tuyệt đẹp và mọi người đều muốn ủng hộ ông ấy.

Chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn trước Man United. Nhưng tôi vui mừng vì chúng tôi đã chơi tốt hôm nay. Đã rất lâu rồi Arsenal chưa thắng ở Old Trafford nên rõ ràng đây là một chiến thắng quan trọng.

Tôi đã tập đá penalty rất nhiều cùng với Lacazette vậy nên tôi khá tự tin khi đứng trước chấm đá phạt. Toàn đội đã chơi tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc. Tất cả đều đã cống hiến hết sức hôm nay và đó là lý do chúng tôi chiến thắng.

Ở giờ nghỉ, chúng tôi hơi lo lắng một chút vì chưa ghi bàn. Nhưng chúng tôi biết trong hiệp hai mình sẽ ghi bàn vì đã có một vài cơ hội nguy hiểm trong hiệp một. Chúng tôi kiểm soát hiệp một tốt và đã ghi được bàn trong hiệp hai. Sau đó chúng tôi phòng ngự như một đội và đã bảo toàn tỉ số thành công”.


Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận MU 0-1 Arsenal
Theo nhận định của cựu sao Arsenal, Martin Keown thì tiền vệ Thomas Partey xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 1-0 của Pháo thủ trước Quỷ đỏ.
Man Utd 0-1 Arsenal: Partey và Gabriel tỏa sáng, Pháo Thủ kéo sập Old Trafford
Màn đụng độ giữa Manchester United và Arsenal trên sân vận động Old Trafford đã kết thúc với phần thắng tối thiểu dành cho các vị khách tới từ London. Chiến...
Roy Keane lo ngại tương lai Solskjaer sau trận thua Arsenal
Trên sân nhà, Quỷ đỏ bất ngờ nhận thất bại trước Arsenal, điều chưa từng xảy ra trong 14 năm qua. Và trận thua này tiếp tục nhận thêm chỉ trích từ cựu danh thủ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X