Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal bảo vệ Arteta sau thành tích bết bát mùa này

Thứ Năm 03/12/2020 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gilberto Silva cho rằng Arteta cần được trao thêm thời gian ở Arsenal sau những kết quả không tốt ở đầu mùa giải này.
Arsenal đã không thể bay cao ở Premier League mùa này sau bàn đạp là chức vô địch FA Cup. Sự ổn định là điều mà đoàn quân của Arteta còn thiếu nghiêm trọng. Họ mới có được 4 chiến thắng trong 10 trận đầu tiên ở mùa giải này. Kết quả là Pháo thủ đang chôn chân ở vị trí thứ 14 và bị top 4 bỏ cách 5 điểm.

Huyền thoại Arsenal bảo vệ Arteta sau thành tích bết bát hình ảnh

Huyền thoại Arsenal bảo vệ HLV Arteta sau thành tích bết bát mùa này


Chiến thuật của HLV Arteta đang bị đặt dấu hỏi vì khả năng tấn công bị suy giảm nghiêm trọng của Arsenal. Có những tin đồn cho rằng chiếc ghế của Arteta đang bị lung lay dữ dội. Nhưng huyền thoại Gilberto Silva cho rằng Arsenal nên kiên nhẫn với chiến lược gia 38 tuổi vì những gì Arteta xây dựng là hướng đến tương lai lâu dài.

“Cách tiếp cận của Arteta rất tốt. Khi tôi thấy cậu ấy phát biểu, tôi thích cách cậu ấy nói về CLB, về đội hình và về các ý tưởng của cậu ấy. Arteta rất rõ ràng và trung thực, đó là điều quan trọng bởi vì cậu ấy đang nhận một trong những công việc khó khăn nhất thế giới. Bạn cần phải rất tự tin và có được tâm lý tốt nếu muốn làm việc ở vị trí đó.

Chúng ta cần phải tin vào dự án của Arteta. Tôi nghĩ rằng ban lãnh đạo đã phỏng vấn nhiều ứng viên và quyết định tin tưởng Arteta. Vậy nên nếu bạn thay đổi ý định bây giờ chỉ vì những kết quả không tốt mùa này thì bạn có nguy cơ phải bắt đầu tất cả mọi thứ lại từ đầu.

Tôi tin rằng Arsenal cần phải trao cho Arteta thêm thời gian. Đây mới là mùa giải trọn vẹn đầu tiên của cậu ấy ở CLB”.


Arteta cần phải loại bỏ Willian ở trận derby với Tottenham
Huyền thoại Ian Wright cho rằng Arsenal nên loại bỏ Willian ở trận derby với Tottenham bởi cầu thủ người Brazil đang đạt phong độ kém.
NHM Arsenal chán nản sau những tuyên bố từ Mikel Arteta
HLV Mikel Arteta nói về kế hoạch chuyển nhượng Arsenal vào tháng 1 năm 2021, theo đó ông xác nhận Pháo thủ không có kế hoạch nâng cấp đội hình.
Arsenal buồn nhất khi Olivier Giroud lập poker
Người cũ Chelsea, Joe Cole cho rằng Arsenal đang cảm thấy tiếc nuối khi chứng kiến tiền đạo Olivier Giroud lập poker trên sân của Sevilla.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X