Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh Aubameyang buồn rười rượi khi Arsenal oai hùng đả bại Chelsea

Thứ Năm 13/05/2021 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang đã có đóng góp tích cực cho chiến thắng của Arsenal trước Chelsea. Nhưng cầu thủ này vẫn tỏ ra cực kỳ buồn bã sau khi bị thay ra khỏi sân.
Arsenal đã giành được chiến thắng 1-0 trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge. Aubameyang là người chuyền bóng cho Smith Rowe ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho “Pháo thủ”.

Tình huống ghi bàn của Arsenal xuất phát từ đường chuyền về lỗi của Jorginho. Kepa buộc phải cứu thua ngay trên vạch vôi. Tuy nhiên, Aubameyang đã có mặt kịp thời để lấy bóng và chuyền lại cho Smith Rowe dứt điểm cận thành cực kỳ đơn giản.

Aubameyang

Arsenal oai hùng đả bại Chelsea, Aubameyang vẫn buồn rười rượi trên ghế dự bị


Mặc dù vậy, Aubameyang đã có một trận đấu không mấy thành công. Anh bị thay ra ở phút 79, nhường chỗ cho Alexandre Lacazette. Và ngồi bên ngoài đường biên, Aubameyang tỏ ra khá buồn bã dù trận đấu bước vào giai đoạn quyết định và kịch tính nhất chứ không hề kém hấp dẫn.

Có lẽ Aubameyang sẽ vui vẻ hơn khi biết rằng Arsenal đã leo lên vị trí thứ 8 và trở lại cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu. Mặc dù vậy, các đối thủ xung quanh Arsenal đều chơi ít trận hơn và có thể bỏ xa họ nếu giành những điểm số tối đa. Tuy nhiên, Arsenal rõ ràng đã thắp lên hy vọng lọt vào top 7 và dự Europa Conference League, tức C3 sẽ khởi tranh từ mùa giải sau.

Sau trận đấu, HLV Arteta thừa nhận Arsenal không thể tự quyết định được thứ hạng của mình ở mùa giải này. Tuy nhiên, ông cũng gửi những lời khen cho màn trình diễn của các học trò tại Stamford Bridge.

“Các cầu thủ đã cống hiến hết mình ngày hôm nay. Chúng tôi có thể chơi tốt hơn. Nỗ lực của các cầu thủ là không phải bàn cãi. Tôi hạnh phúc với rất nhiều thứ mà chúng tôi làm hôm nay. Chúng tôi đã rất nỗ lực trước một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi đã chiến đấu hết mình và có được một kết quả tích cực”.


Quá đen: Chelsea bắn phá xà ngang Arsenal mệt nghỉ ở phút 90Quá đen: Chelsea bắn phá xà ngang Arsenal mệt nghỉ ở phút 90
Chelsea đã ở rất gần bàn gỡ hòa trước Arsenal ở phút thi đấu chính thức cuối cùng nhưng các cầu thủ của họ lại có 2 lần liên tiếp đưa bóng trúng xà ngang thật...
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trước ChelseaĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trước Chelsea
Arsenal đã gây bất ngờ khi đánh bại Chelsea 1-0 trên sân Stamford Bridge, Ashley Cole – người từng chơi cho Pháo thủ và The Blues đã lên tiếng khen ngợi tiền...
Mikel Arteta lập kỷ lục sau trận thắng ChelseaMikel Arteta lập kỷ lục sau trận thắng Chelsea
Arsenal đã xuất sắc đánh bại Chelsea 1-0 ngay tại sân Stamford Bridge, HLV Mikel Arteta lại có thêm một lần đánh bại The Blues.
Xem lại sai lầm của Jorginho khiến Chelsea thất bại trước ArsenalXem lại sai lầm của Jorginho khiến Chelsea thất bại trước Arsenal
Tiền vệ Jorginho đã mắc sai lầm tai hại trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Arsenal tại vòng 36 Ngoại hạng Anh.
HLV Tuchel khẳng định Arsenal không xứng đáng thắng ChelseaHLV Tuchel khẳng định Arsenal không xứng đáng thắng Chelsea
HLV Tuchel khẳng định Arsenal không xứng đáng thắng Chelsea và kết quả mà họ vừa giành được hoàn toàn do may mắn.
HLV Arteta nổi điên với truyền thông sau trận thắng ChelseaHLV Arteta nổi điên với truyền thông sau trận thắng Chelsea
HLV Arteta đã lên tiếng chỉ trích truyền thông sau khi Arsenal đánh bại Chelsea với tỉ số 1-0 giữa tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X