Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang buồn bã khi Tuchel bị Chelsea sa thải

Thứ Năm 15/09/2022 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang lần đầu lên tiếng xung quanh việc HLV Tuchel bị Chelsea sa thải khi mùa giải vẫn ở chặng đầu.

Tuchel rất buồn khi bị sa thải

Hè 2022, Chelsea nỗ lực mang Aubameyang về Stamford Bridge trong những ngày cuối mùa chuyển nhượng. Tiền đạo người Gabon được kỳ vọng sẽ tỏa sáng dưới sự chỉ đạo của HLV Tuchel. Cả hai từng có thời gian làm việc tương đối thành công khi đồng hành tại Dortmund.

Aubameyang chắc hẳn rất háo hức khi được tái ngộ HLV cũ, tuy vậy, tiền đạo này chỉ có đúng...59 phút làm việc cùng chiến lược gia người Đức. Mới đây, cựu sao Arsenal đã có những tiết lộ xung quanh việc Tuchel khi nhận trát sa thải của The Blues.

"Mọi người đều biết mối quan hệ mà tôi có với Thomas. Tôi luôn luôn buồn khi ai đó rời câu lạc bộ, nhất là khi tôi mới gặp ông ấy có vài ngày. Tôi nghĩ rằng Tuchel đã rất buồn. Rõ ràng là tôi sẽ cố gắng nói chuyện với ông ấy càng sớm càng tốt.

Aubameyang buồn bã khi Tuchel bị Chelsea sa thải 1
Aubameyang mới chỉ có khoảng thời gian ngắn làm việc cùng Tuchel tại Chelsea

Đó là một tuần điên rồ đối với tất cả đội bóng. Nhưng đó là một phần của cuộc sống, chúng tôi phải thích nghi. Tôi nghĩ lúc này cả đội có chút buồn, hy vọng mọi người sẽ sớm trở lại với những ngày tốt đẹp hơn.

Rõ ràng, tôi nghĩ nó hơi lạ đối với tất cả mọi người, không chỉ đối với tôi. Nhưng như tôi đã nói, đây là bóng đá, bạn phải thích nghi, khi bạn chơi cho Chelsea, bạn cần kết quả càng sớm càng tốt.

Tôi nghĩ Graham Potter là một người thực sự tích cực. Ông ấy là một HLV tuyệt vời, vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng học hỏi ông ấy để giành chiến thắng càng sớm càng tốt. Tôi nghĩ ý tưởng của ông ấy rất rõ ràng, vì vậy tôi nghĩ mọi việc sẽ trở nên dễ dàng. Tuy nhiên vẫn cần thời gian để thích nghi với lối chơi mới."

Trận đấu ra mắt của HLV Potter với Chelsea không diễn ra như mong đợi. Dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng thành London đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối trước RB Salzburg trên sân nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X