Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang bị loại khỏi đội hình Arsenal vì vô kỷ luật

Chủ Nhật 12/12/2021 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta xác nhận Aubameyang bị loại bỏ ở trận đấu với Southampton vì vi phạm kỷ luật ở Arsenal.

Aubameyang bị phạt vì vi phạm kỷ luật

Aubameyang đã vắng mặt trong buổi tập cuối cùng của Arsenal trước trận Southampton vào thứ Sáu. Tờ Goal ban đầu nhận định rằng Aubameyang bị ốm. Nhưng HLV Arteta mới lên tiếng xác nhận tiền đạo người Gabon bị phạt vì vi phạm kỷ luật ở CLB.

Aubameyang bị loại khỏi đội hình Arsenal vì vô kỷ luật hình ảnh

Aubameyang bị loại khỏi đội hình Arsenal vì vô kỷ luật


Chia sẻ trước trận đấu với Southampton, Arteta nói: “Không may là Aubameyang bị loại vì vi phạm kỷ luật. Chúng tôi rất kiên quyết và không nhượng bộ với những quy định được đưa ra trong đội bóng và ở CLB.

Aubameyang không tham dự trận đấu hôm nay. Đó không phải một tình huống dễ dàng và không phải một tình huống mà chúng tôi muốn xảy đến với đội trưởng của mình”.


Aubameyang đã sa sút phong độ được một thời gian. Dù giữ băng đội trưởng Arsenal nhưng Aubameyang vẫn tạo ra những màn trình diễn thiếu ấn tượng. Hồi đầu tuần, cầu thủ người Gabon cũng đã phải ngồi dự bị trước Everton.

Aubameyang đã không ghi được bàn thắng nào cho Arsenal kể từ tháng 10. Ở những trận đấu gần đây, Aubameyang được nhắc đến nhiều hơn với những pha bỏ lỡ không tưởng thay vì những bàn thắng đẹp.
Trước Southampton, Arsenal đã có được chiến thắng 3-0 dù thiếu đi chân sút chủ lực của mình. Lacazette, Odegaard và Gabriel là những người lập công cho đội bóng thành London.

Với 3 điểm có được, Arsenal tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với top 3 lúc này vẫn là 10 điểm và có lẽ không thể san lấp trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, Arsenal giờ chỉ còn cách West Ham 1 điểm và hoàn toàn có thể hướng đến mục tiêu giành lấy tấm vé dự Champions League cuối cùng mà đối thủ cùng thành phố đang nắm giữ.
X

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X