Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Atalanta bất ngờ làm khó MU vụ Amad Diallo

Thứ Bảy 02/01/2021 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta hy vọng Man United sẽ trì hoãn thương vụ chiêu mộ cầu thủ trẻ Amad Diallo và để cầu thủ này ở lại Serie A tới cuối mùa giải.
Man United xác nhận việc chiêu mộ sao trẻ Amad Diallo hè vừa qua với mức phí có thể lên đến 37 triệu bảng. Cầu thủ 18 tuổi này sẽ ở lại Atalanta tới khi nào được cấp giấy phép lao động ở Anh và hoàn tất việc chuyển đến Old Trafford.

Chia sẻ sau trận thắng 2-1 trước Aston Villa, HLV Solskjaer khẳng định thương vụ này sẽ chính thức được công bố chỉ trong vài ngày tới. Tuy nhiên, HLV Gian Piero Gasperini khẳng định Atalanta đã can thiệp vào phút chót để cố gắng giữ cầu thủ người Bờ Biển Ngà ở lại Bergamo tới hết mùa giải.

Atalanta bất ngờ làm khó MU vụ Amad Diallo hình ảnh

Atalanta bất ngờ làm khó MU vụ Diallo


“Chúng tôi có một giải pháp khá thú vị trong đội hình của mình là Amad Diallo. Dĩ nhiên là Man United sở hữu cậu ấy. Nhưng Diallo có thể ở lại với chúng tôi thêm vài tháng nữa. Tôi thật sự thích cậu ấy. Diallo mới chỉ 18 tuổi và tôi muốn cậu ấy ở lại đây đến tháng Sáu. Nhưng tất nhiên là mọi việc còn tùy thuộc vào đội bóng của cậu ấy”.

Diallo chỉ ra sân 2 lần từ ghế dự bị cho Atalanta mùa này với tổng số phút thi đấu là 35. Điều đó cho thấy cầu thủ 18 tuổi không nằm trong kế hoạch của Atalanta. Nhưng ý định của HLV Gasperini có lẽ đã thay đổi khi những tin đồn bắt đầu xoay quanh tương lai của đội trưởng Alejandro Gomez. Cầu thủ 32 tuổi đã bị loại khỏi đội hình vì mâu thuẫn với HLV Gasperini và đang tìm đường ra đi.

Nếu Alejandro rời đi thì Diallo sẽ được ra sân thường xuyên hơn trong giai đoạn hai của mùa giải. Diallo dự kiến sẽ chỉ được thi đấu ở đội U23 Man United nếu chuyển đến Anh. Và Atalanta hoàn toàn có khả năng thuyết phục Diallo “lật kèo” nếu đáp ứng được thời lượng ra sân ở Serie A trong giai đoạn hai của mùa giải.

Solskjaer có một tin vui và một tin buồn cho MU
Sau chiến thắng tối thiểu trước Aston Villa, HLV Solskjaer mới đây đã cập nhật tình hình về công tác chuyển nhượng MU trong mùa đông này.
Michael Owen đánh giá thế nào về cơ hội vô địch NHA của MU?
Michael Owen nói về khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, người cũ khẳng định Quỷ đỏ chỉ là ứng viên số 3 cho chức vô địch.
Tottenham muốn gây sốc với thủ môn MU
Theo Mirror, trước nguy cơ mất thủ thành Hugo Lloris vào tay PSG, Tottenham đã lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Dean Henderson của MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X