Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 1 HLV ở Premier League bị sa thải

Chủ Nhật 07/11/2021 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Dean Smith đã bị Aston Villa sa thải sau khi đội bóng này để thua 5 trận liên tiếp ở Premier League.

Aston Villa sa thải Dean Smith

Dean Smith đã giúp Aston Villa giành tấm vé thăng hạng lên Premier League ở mùa giải 2018/19. Ông cũng giúp đội bóng này trụ hạng thành công đầy kịch tính ở mùa giải đó trước khi vươn lên mạnh mẽ mùa trước.

HLV Dean Smith bị Aston Villa sa thải hình ảnh

Dean Smith bị Aston Villa sa thải


Rất nhiều kỳ vọng được đặt vào Aston Villa mùa này dù họ chia tay ngôi sao sáng nhất là Jack Grealish. Nhưng hiện giờ Villa đang trải qua 5 trận thua liên tiếp và chỉ còn cách nhóm xuống hạng vỏn vẹn 2 điểm.

Giám đốc điều hành Christian Purslow chia sẻ trên trang chủ Aston Villa: “Khi Smith gia nhập đội bóng, chúng ta đang gặp khó khăn ở Championship. Ông ấy lập tức thay đổi bầu không khí và những màn trình diễn, cuối cùng đưa đội bóng thăng hạng lên Premier League ngay mùa giải đó, một thành tích hiếm có.

Sau đó ông ấy giúp chúng ta ở lại Premier League sau một mùa giải khó khăn và còn đưa đội bóng tới trận chung kết ở Wembley. Nhưng sau khởi đầu tốt ở mùa giải trước, năm nay chúng ta không còn thấy những kết quả đi lên, không thấy màn trình diễn và thứ hạng mà tất cả mong muốn. Vì lý do này, chúng tôi quyết định đưa ra sự thay đổi để có thời gian cho một HLV mới tạo ảnh hưởng.

Ban lãnh đạo chân thành cảm ơn Smith vì những thành tựu tuyệt vời của ông ở trong lẫn ngoài sân cỏ trong thời gian qua. Mọi người đều biết Aston Villa có ý nghĩa ra sao với Smith và gia đình ông ấy. Ông ấy được yêu mến và tôn trọng bởi tất cả mọi người ở Aston Villa. Chúng tôi chúc ông ấy mọi điều tốt đẹp nhất”.


Trong 3 năm ở Villa, Smith đã dẫn dắt 139 trận đấu. Ông giành được 55 chiến thắng nhưng cũng để thua 56 trận. Villa cũng xác nhận sẽ tìm kiếm một HLV mới trong giai đoạn tập trung đội tuyển quốc gia sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X