Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 1 dấu hiệu cho thấy Jack Grealish chắc chắn rời Aston Villa

Thứ Năm 05/08/2021 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Danny Ings từ Southampton với mức phí chuyển nhượng lên đến 30 triệu bảng.
Danny Ings đã ký hợp đồng 3 năm với Aston Villa. Anh chuyển đến từ Southampton với mức phí 30 triệu bảng. Ở mùa giải trước, Ings đã ghi được 13 bàn thắng trên mọi đấu trường. Như vậy, Aston Villa đã nối dài danh sách tân binh của mình hè này. Trước đó, họ đã đem về Leon Bailey, Emi Buendia và Ashley Young.

Jack Grealish

Thêm 1 dấu hiệu cho thấy Jack Grealish chắc chắn rời Aston Villa


Chia sẻ về chân sút mới gia nhập đội bóng, HLV Dean Smith nói: “Ings là một cầu thủ xuất sắc ở Premier League. Cậu ấy ghi được những bàn thắng ở bất kỳ CLB nào mà cậu ấy đầu quân.

Ings cũng là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu với tính cách tuyệt vời. Cậu ấy sẽ là một thủ lĩnh trong đội hình chúng tôi và là một hình mẫu cho sự phát triển của các cầu thủ trẻ trong học viện, những người đang ở gần với đội một. Tôi vui mừng được chào đón Danny Ings tới CLB tuyệt vời này”.

Sau khi vươn lên ở Burnley với 11 bàn thắng mùa 2014/15, Ings đã chuyển đến Liverpool nhưng không gặp may mắn với những chấn thương. Anh lấy lại phong độ ở Southampton khi ghi được 46 bàn trong 2 mùa giải gần đây và được xem là một trong những tiền đạo tốt nhất Premier League hiện tại.

Với bản hợp đồng mới nhất này, Aston Villa dường như đã sẵn sàng cho cuộc chia tay với Jack Grealish. Cầu thủ người Anh được cho là đang ở rất gần việc chuyển đến Man City với mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng. Dự kiến, các thủ tục sẽ hoàn tất và thương vụ này sẽ được công bố trong tương lai gần.

Aston Villa chính thức có tân binh 30 triệu bảng: Ngày chia tay Jack Grealish đã đến gầnAston Villa chính thức có tân binh 30 triệu bảng: Ngày chia tay Jack Grealish đã đến gần
Aston Villa đã chính thức có chữ ký của cầu thủ chạy cánh Leon Bailey từ Bayer Leverkusen, với động thái này khả năng đội chủ sân Villa Park chia tay Jack...
Man City kích nổ bom tấn Jack Grealish trong 24 giờ tớiMan City kích nổ bom tấn Jack Grealish trong 24 giờ tới
Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, Man City chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với tiền vệ Jack Grealish trị giá 100 triệu bảng trong tương lai gần.
Pep Guardiola chỉ được chọn Harry Kane HOẶC Jack GrealishPep Guardiola chỉ được chọn Harry Kane HOẶC Jack Grealish
BLĐ Man City chỉ cho phép HLV Pep Guardiola lựa chọn chiêu mộ Jack Grealish hoặc Harry Kane trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X