Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Aston Villa chỉ trích cách ăn mừng chiến thắng của Arsenal

Chủ Nhật 20/03/2022 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young khẳng định Aston Villa đã chứng tỏ họ là một đội bóng khó bị đánh bại vì Arsenal ăn mừng chiến thắng như thể vô địch Premier League.

Ashley Young chỉ trích màn ăn mừng của Arsenal

Arsenal đã giành chiến thắng 1-0 trước Aston Villa nhờ bàn thắng duy nhất của Bukayo Saka. Trận đấu này giúp Arsenal xây chắc hơn nữa vị trí trong top 4 so với các đối thủ cạnh tranh.

Trận thua của Aston Villa đồng nghĩa rằng cơ hội để dự cúp châu Âu mùa sau trở nên vô cùng khó khăn. Aston Villa đang đứng ở vị trí thứ 9, kém Wolves 10 điểm và chơi ít hơn 1 trận.

Arsenal

Ashley Young chỉ trích cách ăn mừng chiến thắng của Arsenal


Sau trận đấu, Ashley Young đã bày tỏ sự bất mãn với màn ăn mừng của Arsenal và cho rằng nó hơi quá lố.

“Chúng tôi muốn biến nơi này thành một sân đấu khó khăn với các đối thủ. Và tôi nghĩ nó thực sự là một sân đấu gây ra khó khăn.

Bạn có thể thấy cách mà Arsenal ăn mừng, cứ như thể họ đã vô địch Premier League. Nó thể hiện rằng họ cảm thấy nơi này khó nhằn.

Chúng tôi muốn có vị trí dự cúp châu Âu. Chúng tôi muốn đưa đội bóng trở lại vị trí đó. Tất cả mọi người đều có tham vọng đưa đội bóng tới vị trí đó. Vậy nên chúng tôi muốn biến sân vận động này trở thành điểm đến khó chịu với các đối thủ. Nhưng ngoài ra thì chúng tôi cũng muốn thắng các trận đấu”.


Ở mùa giải này, Ashley Young đã ra sân 20 lần trên mọi đấu trường cho Aston Villa, đóng góp 2 pha kiến tạo. Anh được sử dụng phần lớn ở vị trí hậu vệ trái nhưng nhìn chung được lấp vào mọi chỗ trống nếu cần thiết.

Quên MU đi, Tottenham mới là đối thủ chính của ArsenalQuên MU đi, Tottenham mới là đối thủ chính của Arsenal
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown đã cảnh báo đội bóng cũ rằng họ vẫn có thể kết thúc mùa giải ngoài Top 4 dù vừa giành chiến thắng 1-0 trước Aston Villa.
Sau 7 năm Arsenal mới làm được điều này?Sau 7 năm Arsenal mới làm được điều này?
Trận đấu Aston Villa vs Arsenal đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, kết quả này giúp Pháo thủ củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH.
Chấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Aston Villa: Sự trở lại của Smith RoweChấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Aston Villa: Sự trở lại của Smith Rowe
Mặc dù không ghi bàn trước Aston Villa nhưng tiền vệ Emile Smith Rowe vẫn được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Arsenal.
Những điểm nhấn sau trận đấu Aston Villa 0-1 ArsenalNhững điểm nhấn sau trận đấu Aston Villa 0-1 Arsenal
Trận đấu Aston Villa vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X