Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arthur Melo khát khao chinh phục chiến thắng cùng Liverpool

Thứ Sáu 02/09/2022 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong ngày ra mắt Liverpool, Arhtur Melo cho biết mình vinh dự khi khoác áo The Kop và muốn lấy lại hình ảnh tốt nhất của bản thân.

Arthur Melo nói gì trong ngày ra mắt Liverpool

Ở ngày cuối TTCN hè 2022, Liverpool mang về tiền vệ Arthur Melo. Cầu thủ người Brazil từng rất được kỳ vọng tại Barca nhưng sau đó tiền vệ này xuống dốc đáng kể và chuyển tới Juventus. Tại đội bóng thành Turin, Arthur Melo cũng chỉ sắm vai dự bị và không còn được đánh giá quá cao.

Việc Liverpool chiêu mộ cầu thủ chỉ đá trung bình 47 phút/trận tại Serie A mùa giải vừa qua khiến người hâm mộ ngờ vực về khả năng thành công của bản hợp đồng với tiền vệ người Brazil. Tuy vậy, Melo lại đầy tự tin cũng như khao khát lấy lại hình ảnh tốt nhất của mình.

Trong ngày ra mắt Liverpool, Arthur Melo chia sẻ: "Tôi vô cùng hạnh phúc khi hôm nay được ở đây, khoác lên mình màu áo này. Thương hiệu của Liverpool luôn để lại ấn tượng đặc biệt trong thế giới bóng đá và khoác áo đội bóng này là một giấc mơ.

Arthur Melo khát khao chinh phục chiến thắng cùng Liverpool 1
Arthur Melo ra mắt Liverpool

Giữa tôi và đội bóng đã có những trao đổi kỹ càng, về cả những ý tưởng và tầm nhìn trong tương lai của cả hai. Tất cả đều tỏ ra phù hợp với tôi và tôi chắc chắn mình đã lựa chọn đúng. Tôi rất khát khao được tiếp tục sống cùng ước mơ với bóng đá của mình cũng như phục vụ cho màu áo Liverpool.

Liverpool là đội bóng có bề dày lịch sử đáng ngưỡng mộ, tôi từng đối đầu Liverpool trong quá khứ nên tôi hiểu cảm giác phải đối đầu Liverpool trên sân Anfield, nơi đội bóng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ CĐV trên khắp các khán đài.

Thời điểm ấy, tôi làm đối thủ của Liverpool, giờ tôi đã về đúng bên rồi, điều này khiến tôi hết sức phấn khích. Đội bóng hiện đang được dẫn dắt bởi một HLV xuất sắc và ở đây cũng có những cầu thủ tuyệt vời. Như tôi đã nói, khoác áo Liverpool chẳng khác nào giấc mơ".

Cựu tiền vệ Barcelona và Juventus sẽ mang áo số 29 tại Liverpool. Hiện hàng tiền vệ của Liverpool đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi chấn thương và Melo sẽ là sự bổ sung cần thiết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X