Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta xác nhận Arsenal sẵn sàng chi tiền mua Vlahovic

Thứ Bảy 08/01/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta xác nhận Arsenal sẵn sàng chi tiền kích nổ bom tấn Dusan Vlahovic ngay tháng 1 nếu như xem đó là một thương vụ phù hợp.

Arteta xác nhận Arsenal sẵn sàng chi tiền mua Vlahovic

Vlahovic đã ghi 18 bàn trong 22 trận đấu ở mùa giải này. Anh được Fiorentina định giá khoảng 60 triệu bảng. Tin đồn từ Italia cho rằng Arsenal rất muốn chiêu mộ Vlahovic và sẵn sàng đưa Lucas Torreira vào hợp đồng để trao đổi. Arsenal đang rất cần một tiền đạo trong bối cảnh Lacazette và Nketiah sắp hết hạn hợp đồng còn Aubameyang ngày càng sa sút.

Dusan Vlahovic đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Arteta xác nhận Arsenal sẵn sàng chi tiền mua Vlahovic


Chia sẻ về kỳ chuyển nhượng mùa đông và khả năng hoàn tất một thương vụ lớn như Dusan Vlahovic, HLV Arteta nói: “Tôi nghĩ khối lượng công việc và cách mà chúng tôi muốn phát triển đội hình hiện tại thì chúng tôi phải tận dụng mọi kỳ chuyển nhượng. Chúng tôi đang rất cảnh giác.

Edu và đội ngũ của ông ấy đang làm việc chăm chỉ vì chúng tôi biết chính xác mình cần làm gì. Nhưng chúng tôi có thể hoàn tất những thương vụ ngay tháng 1 hay vào mùa hè lại là câu chuyện khác vì nó liên quan tới nhiều thứ khác.

Nếu có cầu thủ phù hợp và chúng tôi có thể chi trả được thì chúng tôi sẽ thảo luận và đưa ra quyết định tốt nhất. Chúng tôi rất cởi mở”.


Vlahovic chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Fiorentina và đã làm rõ rằng anh sẽ không ký hợp đồng mới. Đội bóng Italia cũng sẵn sàng bán Vlahovic ngay mùa đông này bởi ngôi sao người Serbia có thể mất giá vào mùa hè.
Dù vậy, Vlahovic lại muốn thi đấu ở Fiorentina đến hết mùa giải trước khi đưa ra quyết định về tương lai. Được biết, Tottenham, Man City và Juventus cũng quan tâm tới thương vụ này.

Xác nhận: Tân binh đầu tiên của Mourinho ở Roma đến từ ArsenalXác nhận: Tân binh đầu tiên của Mourinho ở Roma đến từ Arsenal
Theo The Athletic, hậu vệ Ainsley Maitland-Niles đang lên đường tới Italia để ký hợp đồng với Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.
Chơi bùng nổ, Takehiro Tomiyasu được so sánh với các huyền thoại ArsenalChơi bùng nổ, Takehiro Tomiyasu được so sánh với các huyền thoại Arsenal
Cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell đã so sánh hậu vệ Takehiro Tomiyasu với các huyền thoại của Pháo thủ như Lee Dixon hay Lauren.
Vận đen tiếp tục đeo bám AubameyangVận đen tiếp tục đeo bám Aubameyang
Sau khi bị HLV Mikel Arteta loại bỏ ở Arsenal, tiền đạo Aubameyang tiếp tục gặp vận đen khi dương tính với Covid-19 khi tập trung cùng tuyển Gabon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X