Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta xác nhận Arsenal chưa chốt sổ chuyển nhượng

Thứ Bảy 09/07/2022 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã chiêu mộ 4 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè này nhưng HLV Arteta xác nhận đội bóng thành London vẫn chưa dừng lại.

Arteta xác nhận Arsenal chưa chốt sổ chuyển nhượng

Arsenal đã mang về Fabio Vieira với mức phí chuyển nhượng 34 triệu Bảng trước khi xác nhận có được Gabriel Jesus từ Man City với giá 45 triệu Bảng. “Pháo thủ” cũng chiêu mộ thành công 2 tân binh khác là thủ môn Matt Turner từ New England Revolution và cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi Marquinhos từ Sao Paulo.

arteta
Arteta xác nhận Arsenal chưa chốt sổ chuyển nhượng

Arsenal vẫn đang theo đuổi trung vệ Lisandro Martinez và có liên hệ với Youri Tielemans cũng như Sergej Milinkovic-Savic.

Chia sẻ sau chiến thắng 5-3 để mở đầu giai đoạn giao hữu, HLV Arteta thừa nhận ông hy vọng rằng công việc chuyển nhượng của Arsenal hè này chưa hoàn tất.

“Có nhiều điều mà chúng tôi muốn làm nếu có thể. Dĩ nhiên là thị trường sẽ quyết định những gì chúng tôi có thể làm. Cho đến giờ, chúng tôi hạnh phúc với những gì mà mình đã làm được”.

Khi được hỏi về sự quan tâm dành cho Tielemans, HLV Arteta nói: “Chúng tôi không bao giờ nói về các cầu thủ không phải của chúng tôi. Chúng tôi có thể cải thiện đội bóng và chúng tôi vẫn đang tham gia thị trường. Tuy nhiên, tôi sẽ không đưa ra những cái tên cụ thể”.

Tân binh Gabriel Jesus của Arsenal cũng phát biểu với truyền thông sau khi lập cú đúp trong ngày ra mắt ở Đức. Tuyển thủ Brazil nhận được nhiều kỳ vọng từ NHM sau khi Aubameyang và Lacazette đều đã rời đi trong năm nay.

Khi được hỏi về áp lực trở thành tiền đạo chủ lực của Arsenal, Jesus nói: “Tôi không muốn trở thành siêu sao. Tôi chỉ muốn chơi bóng và giúp đỡ các đồng đội. Chúng tôi phải làm điều này cùng nhau. Tôi không ở đây để trở thành siêu sao sáng nhất. Tô iowr đây để giúp đỡ và học hỏi với các đồng đội và giành chiến thắng cùng nhau”.

Wenger tiếc nuối khi Wilshere giải nghệ sớmWenger tiếc nuối khi Wilshere giải nghệ sớm
Sau khi Jack Wilshere tuyên bố giải nghệ ở tuổi 30, HLV Arsene Wenger cảm thấy nuối tiếc khi học trò cũ không thể phát triển với đúng tiềm năng.
Gabriel Jesus tiết lộ mục tiêu tại Arsenal Gabriel Jesus tiết lộ mục tiêu tại Arsenal
Tiền đạo Gabriel Jesus không giấu giếm tham vọng cùng Arsenal có thể chinh phục mọi danh hiệu cao quý nhất, qua đó có thể điền tên mình vào lịch sử CLB.
Mikel Arteta lên tiếng về chấn thương của Kieran TierneyMikel Arteta lên tiếng về chấn thương của Kieran Tierney
Hậu vệ Kieran Tierney dính chấn thương trong chiến thắng 5-3 của Arsenal trước Nurnberg, HLV Mikel Arteta cũng tiết lộ lý do cầu thủ người Scotland rời sân sớm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X