Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Về đích thứ 5 cũng là một điều tích cực với Arsenal"

Thứ Bảy 21/05/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta cho rằng Arsenal có thể hài lòng với vị trí thứ 5 ở mùa giải này và cho rằng đó là một sự cải thiện so với những năm trước.

HLV Arteta hài lòng với vị trí thứ 5

Arsenal bước vào lượt trận cuối cùng với những bất lợi lớn trong cuộc đua top 4. Đội bóng thành London cần đánh bại Everton và trông chờ Tottenham thua Norwich để có thể chiếm vị trí thứ 4.

Mikel Arteta

HLV Arteta hài lòng với vị trí thứ 5


Dù vậy, Arsenal chắc chắn cán đích trong top 5 mùa này, đồng nghĩa với việc sẽ trở lại cúp châu Âu mùa sau. Và HLV Arteta cho rằng đó là một sự tiến bộ đầy tích cực của Arsenal.

Khi được hỏi rằng liệu về đích thứ 5 có phải một sự tiến bộ với Arsenal, HLV Arteta trả lời: “Chúng tôi đã tạo ra sự kỳ vọng xứng đáng với tầm cỡ của đội bóng và tiến gần đến nơi mà đội bóng này thuộc về. Trong 2 tháng qua, chúng tôi không thể đáp ứng những gì kỳ vọng đó. Nhưng nhìn lại chúng tôi trước đây, điều quan trọng là chúng tôi đã rõ mình cần phải làm gì.

Chúng tôi từng có những vấn đề sâu sắc ở CLB hơn là vị trí trên bảng xếp hạng. Nhưng giờ chúng đã được giải quyết. Giờ thì chúng tôi đã có một nền tảng mạnh mẽ để có thể xây dựng và làm những gì mình muốn”.


Arsenal không góp mặt ở Champions League kể từ mùa giải 2016/17. Ở mùa giải trước đó, Arsenal về đích ở vị trí thứ 2 sau Leicester.

Kể từ mùa giải đó, vị trí cao nhất mà Arsenal đạt được là thứ 5. Họ làm được điều này 2 lần vào các năm 2017 và 2019. Ngoài ra, Arsenal còn ở rất gần suất dự Champions League nhưng lại để thua ở trận chung kết Europa League trước Chelsea vào năm 2019.

Huyền thoại Arsenal chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa nàyHuyền thoại Arsenal chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này.
Arsenal buồn nhất khi Everton trụ hạng thành côngArsenal buồn nhất khi Everton trụ hạng thành công
Tiền đạo Dominic Calver-Lewin vừa báo tin buồn cho Arsenal khi tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với Everton.
Arsenal công bố áo đấu sân nhà mùa tới, chính thức ra mắt ở trận gặp EvertonArsenal công bố áo đấu sân nhà mùa tới, chính thức ra mắt ở trận gặp Everton
Trên trang chủ, Arsenal đã xác nhận sẽ ra sân trước Everton vào ngày 22/5 với chiếc áo đấu sân nhà ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X