Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta bảo vệ Willian sau chuỗi trận thất vọng

Thứ Bảy 07/11/2020 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Willian sẽ tỏa sáng sau chuỗi phong độ ngán ngẩm của cầu thủ người Brazil trong màu áo Arsenal gần đây.
Willian đã có khởi đầu ấn tượng tại Arsenal. Anh đóng góp 2 kiến tạo trong ngày mở màn Premier League ở chiến thắng 3-0 trước Fulham. Nhưng sau đó, Willian đã không thể có thêm 1 pha kiến tạo nào trong 8 lần ra sân và cũng chưa ghi được bàn thắng nào cho Pháo thủ.

Arteta bảo vệ Willian sau chuỗi trận thất vọng hình ảnh

Arteta bảo vệ Willian sau chuỗi trận thất vọng


Những màn trình diễn dưới trung bình của Willian dấy lên câu hỏi về vị trí của cầu thủ này trong đội hình Arsenal. Nhưng Arteta đã lên tiếng bảo vệ ngôi sao 32 tuổi và khẳng định Arsenal sẽ sớm nhìn thấy hình ảnh tốt nhất của tân binh người Brazil.

“Tôi nghĩ Willian đã khởi đầu tốt với trận đấu đầu tiên trước Fulham. Sau đó cậu ấy gặp chấn thương và không có thời gian tập luyện. Cậu ấy không có giai đoạn tiền mùa giải và đến đây muộn hơn những người khác.

Chúng tôi đang thay đổi bộ ba tấn công và họ cần có sự gắn kết, hiểu biết lẫn nhau và mối quan hệ trên sân cỏ để có thể chơi tốt hơn. Tôi có thể thấy sự phát triển trong 2 trận đấu gần đây của Willian. Cậu ấy cũng bắt đầu hiểu những thứ chúng tôi làm nhưng chưa quen.

Willian đang ngày càng chơi tốt hơn. Chúng ta đều biết khả năng mà cậu ấy sở hữu. Cậu ấy là một lựa chọn tuyệt vời trên sân, một người có thể tạo ra sự khác biệt. Cậu ấy có khả năng tạo ra được nguy hiểm trong một thế trận chặt chẽ. Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi khá tốt tại Old Trafford”.


Arsenal bị từ chối bàn thắng, Arteta không hiểu sao Europa League từ chối dùng VAR
Arteta cho biết ông không thể hiểu nổi quyết định không áp dụng công nghệ VAR ở Europa League sau khi Arsenal bị từ chối một bàn thắng hợp lệ trước Molde.
Điểm nhấn Arsenal 4-1 Molde: Joe Willock rực sáng, Pháo thủ quá mạnh ở bảng B
Arsenal đã ngược dòng đánh bại Molde 4-1 ở lượt trận thứ 3 bảng B Europa League 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn Arsenal vs Molde.
Arsenal ngược dòng giành chiến thắng cách biệt, Arteta phản ứng thế nào?
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Molde, ông cảm thấy rất hài lòng khi Pháo thủ để thua trước song ngược dòng giành chiến thắng 4-1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X