Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tuyên bố Arsenal sẽ có thêm tân binh hè này

Thứ Năm 12/08/2021 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn sẽ tiếp tục thực hiện những thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè này. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng thừa nhận bất kỳ thương vụ nào cũng sẽ chỉ xảy ra vào những ngày cuối.
Arsenal đã chiêu mộ thêm 3 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè này. Đó là Ben White, Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga. Họ vẫn đang được liên hệ với một số cái tên khác. Và HLV Arteta tin chắc rằng Arsenal vẫn sẽ tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để mang về thêm tân binh cho đến ngày cuối cùng.

Arteta

Arteta tuyên bố Arsenal sẽ có thêm tân binh hè này


“Trong giai đoạn đầu của kỳ chuyển nhượng, chúng tôi đã làm được vài điều mình muốn và điều đó giúp chúng tôi cải thiện đội hình hơn nhiều. Kỳ chuyển nhượng vẫn còn dài nên tôi tin chắc rằng vẫn sẽ còn những điều xảy ra, cả chiều đi và chiều đến.

Tôi sẵn sàng làm việc với các cầu thủ mà tôi đang có vào lúc này và giúp họ chơi tốt nhất. Chúng tôi sẽ xem mình có thể làm gì.

Chúng ta đang nói về thị trường chuyển nhượng khó khăn nhất trong vài năm qua và chúng tôi đang cố gắng thích nghi. CLB, ông chủ và tôi đều có chung mối quan tâm là giúp đội bóng này trở nên mạnh hơn và chúng tôi biết rằng mình vẫn còn những điều phải làm để đạt được thứ mình mong muốn.

Có những thứ cần thời gian. Chúng tôi đang cố gắng làm tất cả những gì có thể. Điều quan trọng là chúng tôi phải đảm bảo đội hình này có được sự ổn định. Đó là điều mà chúng tôi không có được vào mùa giải năm ngoái.

Mọi đội bóng đều khó khăn về tài chính vào lúc này. Chúng tôi có một ông chủ sẵn sàng đầu tư và họ muốn giúp đội bóng tốt hơn với những mục tiêu lớn hơn. Chúng tôi đang cố gắng tìm kiếm sự cân bằng bởi vì chúng tôi cần phải cẩn thận. Chúng tôi cần những cầu thủ có thể giúp đỡ CLB lâu dài và ổn định. Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Tốc độ đàm phán sẽ khác đi trong những tuần cuối và còn nhiều điều có thể xảy ra”.


Arsenal vắng 6 cầu thủ ở trận ra quân Premier LeagueArsenal vắng 6 cầu thủ ở trận ra quân Premier League
Arsenal nhiều khả năng sẽ phải hành quân đến sân của Brentford vào đêm thứ Sáu tới mà không có sự phục vụ của 6 ngôi sao ở đội một.
Xác định đối thủ của Arsenal ở vòng 2 Cúp Liên đoàn AnhXác định đối thủ của Arsenal ở vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh
Arsenal sẽ đối đầu West Brom ở vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh khi giải đấu này tổ chức bốc thăm mới đây.
Premier League công bố giá vé mùa 2021/22: Arsenal số 1, MU thứ 7, Man City thứ 19Premier League công bố giá vé mùa 2021/22: Arsenal số 1, MU thứ 7, Man City thứ 19
Các đội bóng ở Premier League đã công bố giá vé mùa giải 2021/22. Theo đó, Arsenal dẫn đầu, trong khi đó MU chỉ xếp ở vị trí thứ 7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X