Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tự tin về khả năng xây dựng một Arsenal vĩ đại

Chủ Nhật 26/09/2021 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta khẳng định HLV Wenger đã để lại những nền tảng ở Arsenal và tin rằng ông có thể tạo ra được những điều vĩ đại ở Emirates trong tương lai.
Arsenal đang đứng thứ 13 ở Premier League sau khi đạt thành tích 2 thắng và 3 thua trong giai đoạn đầu mùa. Áp lực dồn lên Arteta nhiều hơn sau những trận thua trước Brentford, Chelsea và Man City. Nhưng những chiến thắng liên tiếp trước Norwich và Burnley đã giúp tinh thần ở Arsenal được cải thiện đáng kể. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng Arsenal đang đi đúng hướng.

Nhiều chuyên gia nhận định Arsenal đã ở trên đà đi xuống kể từ khi chia tay Wenger năm 2018. Nhưng Arteta tin rằng Wenger đã để lại những di sản ở sân Emirates.

Arteta

Arteta tự tin về khả năng xây dựng một Arsenal vĩ đại


“Tôi nghĩ những nền tảng đã ở đó cho thành công tương lai. Tôi nghĩ những nền tảng có ở đó vì những người như Wenger. Khi ông ấy rời đi, tất cả mọi thứ không đi cùng ông ấy. Có rất nhiều thứ ở lại.

Tôi nghĩ điều quan trọng nhất ở lại là cách ông ấy giáo dục và truyền tải những giá trị và sự tôn trọng về CLB này. Tôi nghĩ ông ấy đã làm rất tốt việc khiến cho người khác tin tưởng vào những gì ông ấy và CLB đang làm.

Wenger giúp Arsenal chơi một thứ bóng đá hấp dẫn. Ông ấy tập hợp được một thế hệ mang đến rất nhiều niềm vui cho thế giới bóng đá nói chung và dĩ nhiên là các CĐV Arsenal.

Chúng tôi đang bước vào một giai đoạn khác trong lịch sử. Mọi CLB đều trải qua những giai đoạn khác nhau. Chúng tôi trải qua 18 tháng qua với tình hình Covid nghiêm trọng cùng những sự bất ổn từ 2 hay 3 mùa giải trước đó.

Đó là những vấn đề khiến cho việc xoay chuyển tình hình ngay lập tức và xây dựng một điều gì đó vĩ đại trở nên rất khó khăn. Nhưng tôi là người có niềm tin rằng điều đó sẽ xảy ra. Với CLB này, điều đó bắt buộc phải xảy ra. Chúng tôi có trải nghiệm này và điều đó sẽ giúp chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn.

Tôi có thể cảm nhận những gì đang xảy ra ở đây với các CĐV, với thế hệ cầu thủ mà chúng tôi có và với mọi người liên quan tới khâu tổ chức. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ trở nên rất mạnh mẽ”.


Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 26/9: Arsenal vs TottenhamLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 26/9: Arsenal vs Tottenham
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 26/9/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ, LTD BD Anh Premier League 2021/2022, lịch trực tiếp trên K+.
Nhận định Arsenal vs Tottenham (22h30 ngày 26/9): Ai dở hơn ai?Nhận định Arsenal vs Tottenham (22h30 ngày 26/9): Ai dở hơn ai?
Cả Arsenal vs Tottenham đều đang gặp phải những vấn đề không hề nhỏ và cuộc đụng độ giữa họ bị nghi ngờ lớn về mặt chất lượng.
Arsenal muốn gây sốc với Eden HazardArsenal muốn gây sốc với Eden Hazard
TodoFichajes đưa tin, Arsenal vừa đánh tiếng với Real Madrid về kế hoạch chuyển nhượng cho trường hợp của tiền vệ Eden Hazard.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X