Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tiết lộ lý do Arsenal không thay thế Aubameyang

Thứ Bảy 05/03/2022 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã lên tiếng chia sẻ về lý do Arsenal không chiêu mộ tiền đạo thay thế Aubameyang vào tháng 1 vừa qua.

Arteta tiết lộ lý do Arsenal không thay thế Aubameyang

Aubameyang đã được cho phép rời khỏi Arsenal vào cuối kỳ chuyển nhượng để gia nhập Barca. Phía Arsenal thanh lý hợp đồng với Aubameyang sau một quãng thời gian căng thẳng giữa 2 bên. Aubameyang bị loại khỏi đội hình vì vấn đề kỷ luật và HLV Arteta cũng cho thấy rõ quan điểm về việc loại bỏ đội trưởng Arsenal.

Tuy vậy, Arsenal không chiêu mộ người thay thế Aubameyang. Và HLV Arteta cũng thừa nhận đây là một quyết định dũng cảm của CLB.

Arteta Aubameyang

Arteta tiết lộ lý do Arsenal không thay thế Aubameyang


“Chúng tôi luôn đưa ra những quyết định đặt lợi ích của CLB lên trên hết và giúp đội bóng tạo ra những màn trình diễn tốt nhất.

Chúng tôi đưa ra quyết định đó dựa trên sự thống nhất của 3 bên. 1 là CLB, 2 là Aubameyang và 3 là Barcelona. Cả 3 bên đều tin rằng đó là quyết định đúng đắn.

Có thể các CĐV Arsenal sẽ cảm thấy giận dữ. Nhưng khi bạn có một hướng đi rõ ràng, bạn cần phải tàn nhẫn. Bạn cần phải có sự dũng cảm và ổn định trong những quyết định của mình. Chúng tôi chỉ đưa về những cầu thủ mà mình có thể chi trả, những người có thể giúp đội bóng tốt hơn ngay lập tức và giúp tương lai bền vững.

Vậy nên nếu bạn muốn làm gì đó, nhưng bạn nghĩ rằng nó sẽ mang lại rắc rối trong nhiều tháng, nhiều năm tới, thì bạn không nên làm. Chúng tôi đã dũng cảm khi không chiêu mộ thêm cầu thủ vào tháng 1 vừa qua.

Chúng tôi làm những gì cần phải làm và với tư cách những người có trách nhiệm quản lý CLB này. Nhưng quyết định này có tốt hay không thì chúng ta chỉ biết vào cuối mùa giải. Nó còn phụ thuộc vào việc chúng tôi có thắng đủ số trận hay không”.


Sau khi rời khỏi Arsenal, Aubameyang đã thi đấu thăng hoa ở Barca. Cầu thủ người Gabon đã ghi được 5 bàn trong 6 trận đấu cho đoàn quân của Xavi.

Gabriel Magalhaes tiết lộ lý do từ chối Everton tới ArsenalGabriel Magalhaes tiết lộ lý do từ chối Everton tới Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Gabriel Magalhaes cho rằng Nicolas Pepe là một trong những lý do khiến anh chọn Arsenal thay vì Everton.
Gặp khó vụ Bukayo Saka, Liverpool chuyển hướng sang Gabriel MartinelliGặp khó vụ Bukayo Saka, Liverpool chuyển hướng sang Gabriel Martinelli
Theo Goal, Liverpool sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal ở Hè 2022. Đội bóng thành phố Cảng có thể chi 35 triệu euro cho thương vụ này.
Xhaka tuyên bố không rời Arsenal chỉ vì bị fan sỉ nhụcXhaka tuyên bố không rời Arsenal chỉ vì bị fan sỉ nhục
Granit Xhaka khẳng định anh sẽ không bao giờ gây rối để rời khỏi Arsenal dù phải chịu sự sỉ nhục từ các CĐV.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X