Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tiết lộ lý do Arsenal không có thêm tân binh vào tháng 1

Thứ Năm 10/02/2022 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã lên tiếng lý giải việc Arsenal nhắm nhiều cầu thủ nhưng không thực hiện thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý nào vào mùa đông vừa qua.

Arteta tiết lộ lý do Arsenal không có thêm tân binh vào tháng 1

Arsenal chỉ chiêu mộ 1 cầu thủ duy nhất là hậu vệ người Mỹ Auston Trusty. Arsenal mượn cầu thủ 23 tuổi này từ Colorado Rapids.

Arteta

Arteta tiết lộ lý do Arsenal không có thêm tân binh vào tháng 1


Arsenal đã nhắm đến một tiền đạo suốt cả mùa đông. Mục tiêu được ưu tiên hàng đầu là Dusan Vlahovic, sau đó tới Alexander Isak và Dominic Calvert-Lewin. Đây là vị trí được ưu tiên của Arsenal khi Lacazette và Nketiah sắp hết hợp đồng. Nó còn trở nên cấp thiết hơn khi Aubameyang rời đi vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

Khi được hỏi về việc Arsenal không chuyển nhượng nhiều vào mùa đông vừa qua, HLV Arteta lý giải: “Chúng tôi đã làm những gì mà chúng tôi tin là đúng đắn. Thành phần đội hình và tình hình hợp đồng đang tiến triển tốt hơn. Tôi cũng cần phải công bằng với những cầu thủ không được ra sân nhiều.

Chúng tôi có một kế hoạch rõ ràng về những gì mà chúng tôi sẽ làm nhưng yếu tố quan trọng vẫn là thương vụ đó có thể xảy ra không. Edu và đội ngũ của anh ấy đã làm được một công việc tuyệt vời. Chúng tôi có quan điểm rõ ràng là chúng tôi chỉ muốn những người tốt nhất ở CLB này.

Chúng tôi làm việc rất khẩn trưởng. Nhưng những lý do để đưa một cầu thủ đến CLB không hẳn phù hợp thì chúng tôi sẽ không thực hiện thương vụ đó”.


Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 6 ở Premier League. Đoàn quân của Arteta còn kém vị trí thứ 4 của West Ham 4 điểm nhưng chơi ít hơn 3 trận đấu.

Nhận định Wolves vs Arsenal (02h45 ngày 11/2): Nỗi đau thêm dàiNhận định Wolves vs Arsenal (02h45 ngày 11/2): Nỗi đau thêm dài
Arsenal đang trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng trên mọi mặt trận, và nhiều khả năng chuỗi trận không thắng sẽ được nối dài khi họ phải làm khách trên...
Lộ diện tân đội trưởng ArsenalLộ diện tân đội trưởng Arsenal
Mùa đông vừa qua, Arsenal đã chia tay chân sút Aubameyang và cũng là đội trưởng gần nhất của họ. Bởi vậy, CLB đã ra quyết định lựa chọn đội trưởng mới.
Arsenal cà khịa Tottenham ngay trên trang chủArsenal cà khịa Tottenham ngay trên trang chủ
Trên trang chủ của mình, Arsenal không ngần ngại đưa ra một thông điệp cà khịa đối thủ không đội trời chung cùng thành phố là Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X