Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tiết lộ lý do Arsenal không chiêu mộ Coutinho

Thứ Bảy 19/03/2022 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã lên tiếng lý giải việc Arsenal không nỗ lực chiêu mộ Philippe Coutinho từ Barca trong những kỳ chuyển nhượng gần đây.

Arteta tiết lộ lý do Arsenal không chiêu mộ Coutinho

Coutinho đã trở lại Premier League chỉ 4 năm sau khi chuyển đến Barca từ Liverpool với mức phí 121 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil gia nhập Aston Villa theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

Ngôi sao 29 tuổi đã nhanh chóng tìm lại được phong độ tốt nhất. Anh giúp Aston Villa trở lại nửa trên bảng xếp hạng và nhiều khả năng sẽ đá chính khi đội bóng này tiếp đón Arsenal hôm nay.

Coutinho

Arteta tiết lộ lý do Arsenal không chiêu mộ Coutinho


Coutinho đã được liên hệ với nhiều đội bóng khác trước khi chuyển tới Villa, trong đó có Arsenal. Đội bóng thành London thực tế đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Brazil vào mùa hè năm ngoái.

HLV Arteta mới xác nhận rằng Arsenal có dò hỏi về Coutinho để tăng cường thêm sự sáng tạo. Tuy nhiên, Martin Odegaard là lựa chọn cuối cùng của Arsenal.

“Chúng tôi đã theo dõi nhiều cầu thủ khác nhau có tài năng như Coutinho. Và sau cùng thì chúng tôi đã đưa ra một lựa chọn khác”.


Coutinho đã ra sân ở 9 trận đấu cho Aston Villa tại Premier League, ghi 4 bàn thắng. Trong số đó có 1 pha lập công vào lưới Man United trong trận ra mắt của cầu thủ này hôm 15/1.

Coutinho cũng đã có 3 pha kiến tạo tính tới thời điểm này. Và Arteta cũng tỏ ra dè dặt với mối đe dọa mà Coutinho mang lại trong bối cảnh Arsenal vẫn cần chiến thắng.

Khi được hỏi liệu Coutinho có phải cầu thủ nguy hiểm nhất của Aston Villa, Arteta trả lời: “Một trong số họ. Dĩ nhiên Aston Villa làm được nhiều điều khi Coutinho có bóng và cậu ấy ở những khu vực nguy hiểm. Cậu ấy có nhiều đóng góp cho khâu tấn công của Villa. Vậy nên đó là điều mà chúng tôi cần phải ghi nhớ trong đầu.

Khả năng tạo ra bàn thắng và cơ hội của Coutinho, mở khóa những khoảng trống khi chúng tôi tồn tại là năng lực giống như thời cậu ấy còn chơi ở Liverpool”.


Trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Arsenal 19h30 ngày 19/3 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Arsenal 19h30 ngày 19/3 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Đây là giai đoạn “vào phom” nhất của Arsenal tại sân chơi Premier League sau khi Arsene Wenger nghỉ việc. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là tính bất ổn trong...
Nhận định Aston Villa vs Arsenal (19h30 ngày 19/3): Pháo thủ lại mất điểm?Nhận định Aston Villa vs Arsenal (19h30 ngày 19/3): Pháo thủ lại mất điểm?
Nhận định Aston Villa vs Arsenal nghiêng một chút về phía đội khách, song với lợi thế sân nhà đội chủ sân Villa Park hoàn toàn có hy vọng giành điểm.
Để vô địch Premier League, Arsenal cần phải làm gì?Để vô địch Premier League, Arsenal cần phải làm gì?
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Mikel Arteta tuyên bố Arsenal cần ghi thêm nhiều bàn thắng nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X