Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tiết lộ kế hoạch sử dụng Thomas Partey

Thứ Hai 19/10/2020 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định ông sẽ trao cho Partey thời gian để thích nghi với Premier League và không quá vội vàng gây áp lực cho cầu thủ này.
Thomas Partey đã được điền tên vào đội hình Arsenal tham dự trận đấu với Man City cuối tuần qua. HLV Arteta đã quyết định không để Partey đá chính nhưng vẫn quyết định cho cầu thủ này ra sân từ ghế dự bị khi trận đấu còn 8 phút.

Arteta tiết lộ kế hoạch sử dụng Thomas Partey hình ảnh

Arteta tiết lộ kế hoạch sử dụng Partey


Các CĐV đặt kỳ vọng rất lớn vào Partey. Nhưng HLV Arteta khẳng định kế hoạch của ông là giúp Partey thích nghi dần dần với cuộc sống tại sân Emirates.

“Chúng ta sẽ xem Arsenal và Partey hòa hợp với nhau có nhanh không. Chúng ta cần phải tôn trọng quá trình và cho cậu ấy thời gian bởi vì cậu ấy mới tập luyện có 1 ngày và có rất nhiều sơ đồ chiến thuật mới và lối chơi cần cậu ấy phải hiểu. Chúng ta cần phải tôn trọng điều đó. Nhưng tôi nghĩ khi vào sân, Partey chơi khá tốt”.


Vào giữa tuần này, Arsenal có cơ hội để tìm kiếm chiến thắng khi đối đầu với Rapid Vienna ở Europa League. HLV Arteta tỏ ra khá lạc quan về khả năng các học trò sẽ đưa ra phản ứng tích cực sau trận thua Man City.

“Chúng tôi cần phải làm quen với tình hình này vì chúng tôi sẽ phải chơi 3 ngày 1 trận trên nhiều đấu trường khác nhau. Chúng tôi có một đội hình dày, mọi người đều muốn được thi đấu nên tôi sẽ trao cơ hội cho tất cả.

Tôi rất phấn khởi bởi vì tôi thấy được sự tiến bộ hàng ngày. Tôi thấy được sự đoàn kết, mối liên hệ mà họ đang tạo ra, niềm tin của họ vào điều mà chúng tôi đang làm”.


Khởi đầu tốt ở Arsenal, tài năng của Gabriel Magalhaes vẫn bị nghi ngờ
Trung vệ Gabriel Magalhaes đang hòa nhập rất tốt vào lối chơi của Arsenal, song cựu sao Man City, Micah Richards cho rằng còn quá sớm để cho rằng cầu thủ này...
Đánh bại Arsenal, HLV Pep Guardiola tiết lộ điều bất ngờ
HLV Pep Guardiola phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Arsenal, ông cho rằng Pháo thủ đang tiến bộ rõ rệt dưới thời Mikel Arteta.
Wenger: “Khi tôi ra đi, chúng ta không biết ai dẫn dắt Arsenal”
Arsene Wenger thừa nhận rằng không còn biết ai cầm quân ở Arsenal khi ông ra đi vào năm 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X