Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tiết lộ chấn thương của Tomiyasu và 1 ca Covid-19 trong đội

Chủ Nhật 19/12/2021 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta tiết lộ Tomiyasu gặp vấn đề về cơ bắp trước Leeds, đồng thời tiết lộ rằng Arsenal đã có 1 cầu thủ dương tính với Covid.

Arteta tiết lộ chấn thương của Tomiyasu và 1 ca Covid-19 trong đội

Arsenal đã giành chiến thắng 4-1 trước Leeds với cú đúp của Martinelli và 2 bàn của Bukayo Saka và Emile Smith Rowe. Đây là một trận đấu mà Arsenal thể hiện rất nhiều điều tích cực. Tuy nhiên, có một vết đen là Tomiyasu phải rời sân trong hiệp 2 sau khi phải đón nhận một cú tắc bóng vào mắt cá.

Tomiyasu

Arteta tiết lộ chấn thương của Tomiyasu và 1 ca Covid-19 trong đội


Sau trận đấu, HLV Arteta cho biết Tomiyasu gặp phải vấn đề về cơ bắp chứ không phải mắt cá.

Arteta tiết lộ chấn thương của Tomiyasu và 1 ca Covid-19 trong đội

HLV Arteta xác nhận Albert Lokonga đã dương tính với Covid. Ngoài ra, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng xác nhận Arsenal mới có thêm 1 ca nhiễm.

Khi được hỏi vì sao trung tâm London Colney phải đóng cửa vào thứ Năm, Arteta trả lời: “Chỉ là đề phòng bởi vì chúng tôi có một số ca nhiễm trong ban huấn luyện và chúng tôi muốn ngăn chặn bất kỳ vấn đề nào.

Những đội bóng ở cùng giải, khi có một vài ca nhiễm thì số ca nhiễm tăng rất nhanh. Chúng tôi muốn bảo vệ người của mình. Bác sĩ O’Driscoll và đội ngũ y tế đã đưa ra quyết định đúng đắn, đó là đóng cửa trong 1 ngày, tránh xa khỏi nơi này và đảm bảo kết quả xét nghiệm của mọi người đều là âm tính. Chúng tôi muốn đảm bảo khi trở lại thì tất cả đều an toàn.

Chúng tôi có thêm 1 cầu thủ là Pablo Mari nhiễm Covid. Không may là Mari và Lokonga sẽ phải vắng mặt”.


Điểm tin sáng 19/12/2021: MU đón tin vui ở thương vụ Jules KoundeĐiểm tin sáng 19/12/2021: MU đón tin vui ở thương vụ Jules Kounde
MU đón tin vui ở thương vụ Jules Kounde, Arsenal quan tâm Greenwood, Chelsea nhắm Theo Hernandez... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng...
Những điểm nhấn sau chiến thắng hủy diệt của Arsenal trước LeedsNhững điểm nhấn sau chiến thắng hủy diệt của Arsenal trước Leeds
Trận đấu Leeds vs Arsenal đã khép lại với chiến thắng 4-1 cho đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Mikel Arteta ngả mũ trước bộ ba của ArsenalMikel Arteta ngả mũ trước bộ ba của Arsenal
Phát biểu sau chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Leeds, HLV Mikel Arteta đã dành cho Gabriel Martinelli, Bukayo Saka và Emile Smith Rowe những lời khen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X