Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta kể về áp lực khổng lồ sau 3 trận thua liên tiếp của Arsenal

Thứ Hai 13/09/2021 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arteta thừa nhận ông gặp phải áp lực khổng lồ sau 3 trận thua liên tiếp của Arsenal đầu mùa giải này, đến nỗi muốn tự đánh bản thân.
Arsenal đã phải nhận 3 trận thua liên tiếp ở Premier League đầu mùa giải trước khi có chiến thắng 1-0 đầy vất vả trước Norwich. Trước khi có thắng lợi này, Arsenal đứng bét bảng xếp hạng. Và HLV Arteta thừa nhận những vấn đề của Arsenal đã khiến ông gặp áp lực cả trong cuộc sống ngoài bóng đá.

Arteta

Arteta kể về áp lực khổng lồ sau 3 trận thua liên tiếp của Arsenal


“Tôi nghĩ đưa công việc về nhà là bất khả thi. Thật nhẹ nhõm khi thấy những đứa trẻ chơi đùa quanh bạn và vợ bạn cố thay đổi chủ đề. Những sự tiêu cực đó cần phải biến mất. Tôi luôn làm tốt nhất trong khả năng của mình và không tìm kiếm sự bào chữa. Thường thì điều dễ làm nhất là đổ lỗi cho các cầu thủ: Họ không tốt hoặc có vấn đề này vấn đề kia.

Nhưng tôi không muốn làm thế bởi vì các cầu thủ không xứng đáng đón nhận những điều đó. Tôi chỉ muốn đánh mình bởi vì không làm những điều đúng đắn và không có được những kết quả xứng đáng”.


Sau khi giành được chiến thắng trước Norwich, Arsenal đã leo lên vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Chỉ cần có một chuỗi chiến thắng liên tiếp, “Pháo thủ” sẽ dễ dàng trở lại cuộc đua với nhóm dẫn đầu.

Nhờ việc không tham dự cúp châu Âu nên Arsenal sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi trọn vẹn trước khi đối đầu Burnley vào tuần sau. Ở sân chơi Cúp Liên đoàn Anh, đối thủ của Arsenal là Wimbledon ở vòng 3 rất phù hợp để họ có thêm 1 chiến thắng.

Báo Trung Quốc kêu gọi đội nhà nhìn vào gương vượt khó của ArsenalBáo Trung Quốc kêu gọi đội nhà nhìn vào gương vượt khó của Arsenal
Tờ Sohu của Trung Quốc mới đây đã có bài viết liên hệ ĐTQG nước này với CLB Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh sau những thất bại liên tiếp vừa qua.
Giúp Arsenal có chiến thắng đầu tiên, tân binh 24 triệu bảng tuyên bố đanh thépGiúp Arsenal có chiến thắng đầu tiên, tân binh 24 triệu bảng tuyên bố đanh thép
Thủ môn Aaron Ramsdale đã chơi ấn tượng trong trận thắng Noriwch 1-0, anh tuyên bố sẽ tiếp tục nỗ lực để giữ được vị trí của mình.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước NorwichNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước Norwich
Trận đấu Arsenal vs Norwich đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Emirates kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X