Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Willian xứng đáng phải nhận những chỉ trích"

Thứ Năm 18/02/2021 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta thừa nhận Willian xứng đáng phải nhận chỉ trích vì thể hiện chưa đủ tốt kể từ khi chuyển đến Arsenal.
Willian gia nhập Arsenal từ Chelsea hồi hè theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil vẫn chưa thể đóng góp được bàn thắng nào trong 24 lần ra sân cho Pháo thủ mùa này. Willian đã bị đẩy lên băng ghế dự bị trong 6 trận gần nhất của đội bóng thành London.

Arteta thừa nhận Willian có khả năng đóng góp tốt cho đội bóng. Nhưng ông chấp nhận rằng Willian sẽ trở thành cục nam châm hút sự tức giận của các CĐV khi thi đấu không đạt kỳ vọng cao của NHM.

Arteta Willian xứng đáng phải nhận những chỉ trích hình ảnh

Arteta: "Willian xứng đáng phải nhận những chỉ trích"


Chia sẻ trước thềm trận đấu với Benfica ở vòng 1/16 Europa League, Arteta cho biết: “Tôi không nói rằng những lời chỉ trích hướng về phía Willian là thiếu công bằng. Những kỳ vọng đặt ra cho cậu ấy là rất cao về 2 khoản ghi bàn và kiến tạo.

Bạn kỳ vọng cậu ấy lọt vào đội hình xuất phát nên việc mọi người bắt đầu bàn tán nhiều khi cậu ấy chơi không tốt là chuyện thường. Những gì Willian làm được trên sân tập, cách cậu ấy tập luyện và cống hiến mọi thứ cho đội bóng là những gì tôi đòi hỏi. Việc cậu ấy thành công hay không trong một trận đấu thì lại là vấn đề khác. Tôi tin rằng thành công sẽ đến với khả năng mà Willian sở hữu”.


Willian đã ra sân 1320 phút trên mọi đấu trường nhưng không ghi nổi 1 bàn nào. Cầu thủ 32 tuổi đóng góp được 3 pha kiến tạo nhưng 2 trong số đó đến trong ngày khai màn Premier League gặp Fulham. Pha kiến tạo còn lại của Willian là ở trận thua Wolves từ ngày 29/11.

Dù Willian được đem về theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng anh lại là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League. Điều đó đủ khiến các CĐV Arsenal tức giận khi những đóng góp của Willian không tương xứng.

Arsenal của hiện tại: Khi Europa League chính là lẽ sống!Arsenal của hiện tại: Khi Europa League chính là lẽ sống!
Bao giờ cũng thế, khi niềm kiêu hãnh đã trở thành truyền thống, thì dù không muốn bộc lộ ra nhưng chỉ cần nhìn vào màu áo ấy, logo ấy, tự thân nó đã toát lên...
Tha thu giữa đại dịch Covid-19, Aubameyang nhận lời cảnh báo từ ArtetaTha thu giữa đại dịch Covid-19, Aubameyang nhận lời cảnh báo từ Arteta
HLV Mikel Arteta đã cảnh báo rằng ông sẽ trừng trị bất kỳ cầu thủ nào của Arsenal nếu vi phạm các quy định phòng chống dịch Covid-19 của CLB.
Sắp trở lại Anh, Thierry Henry thổ lộ đích đến của sự nghiệp HLV luôn là ArsenalSắp trở lại Anh, Thierry Henry thổ lộ đích đến của sự nghiệp HLV luôn là Arsenal
Thierry Henry đang có cơ hội trở lại Anh làm việc với lời mời chào từ Bournemouth. Và đây có thể là bàn đạp giúp huyền thoại người Pháp hướng đến công việc mơ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X