Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận thắng West Brom chưa đủ giúp Arteta nguôi cú sốc Europa League

Thứ Hai 10/05/2021 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta thừa nhận ông vẫn còn đau đớn sau khi bị Villarreal loại khỏi Europa League và cảm thấy mình có trách nhiệm lớn vì thất bại đó của Arsenal.
Arsenal đã bị loại khỏi đấu trường Europa League bởi người cũ Unai Emery hôm giữa tuần. “Pháo thủ” bị Villarreal cầm hòa 0-0 ngay tại Emirates trong một trận cầu mà Arteta dường như đã tính toán sai khi không thúc quân dồn lên tấn công mạnh mẽ từ đầu.

Europa League là cứu cánh duy nhất để Arsenal hướng tới một suất dự cúp châu Âu mùa sau. Ở Premier League, cơ hội của họ về mặt điểm số là vẫn còn nhưng cực kỳ mong manh. Và với việc một mùa giải không được tham gia cúp châu Âu đang hiển hiện trước mắt Arsenal, HLV Arteta cảm thấy trách nhiệm của ông là rất lớn.

Arteta

Arteta thừa nhận vẫn còn đau đớn sau khi bị loại khỏi Europa League


“Tôi có nhận trách nhiệm. Nó vẫn ở đó và vẫn làm tôi đau đớn. Bạn có thể nhìn vào ngôn ngữ cơ thể của tôi và thấy rằng nó vẫn ở đó.

Chúng tôi đã đi đúng rất nhiều bước, có thứ bạn thấy và có thứ bạn không. Nhưng nền tảng của chúng tôi là điều có thể thấy rõ. Cách phản ứng tốt nhất ở trận đấu hôm nay là thi đấu với thái độ đúng đắn. 3 bàn thắng đến theo những cách khác nhau nhưng đây là một màn trình diễn tốt về cả mặt cá nhân lẫn tập thể”.


Arsenal đã phải chiến đấu đến phút cuối cùng trước West Brom cho đến khi Willian ghi bàn ấn định tỉ số 3-1 cuối trận. Bàn mở tỉ số thuộc về Smith Rowe. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ này tại Premier League và Arteta cho rằng sao trẻ này đang đi đúng hướng.

“Smith Rowe đang phát triển đúng hướng với bàn thắng đầu tiên tại Premier League. Đẳng cấp của cậu ấy là làm được điều đó và ghi 15 bàn. Cậu ấy đang có những bước đi đúng đắn”.


Link xem video Arsenal vs West Brom: Không quá vất vảLink xem video Arsenal vs West Brom: Không quá vất vả
Link xem video bóng đá Arsenal vs West Brom hôm nay 10/5 vòng 35 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Arsenal vs West Brom 3-1 đêm qua rạng sáng nay.
Arsenal giải sầu bằng màn đưa tiễn West Brom xuống giải hạng NhấtArsenal giải sầu bằng màn đưa tiễn West Brom xuống giải hạng Nhất
Thầy trò Arteta đã xoa dịu được phần nào nỗi đau bị loại khỏi Europa League khi nhẹ nhàng vượt qua đối thủ yếu West Brom tại vòng 35 Premier League 2020/21,...
Jack Wilshere đánh giá cực cao Thomas ParteyJack Wilshere đánh giá cực cao Thomas Partey
Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Arsenal - Jack Wilshere đã hết lời khen ngợi tiền vệ Thomas Partey, người cập bến sân Emirates ở Hè năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X