Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta thừa nhận Lacazette có thể ở lại Arsenal

Thứ Năm 21/10/2021 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta thừa nhận Lacazette có thể được gia hạn hợp đồng sau khi cầu thủ này tỏa sáng giúp Arsenal có điểm trước Crystal Palace.

Arteta thừa nhận Lacazette có thể ở lại Arsenal

Hợp đồng hiện tại của Lacazette sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Dù không có tên trong đội hình xuất phát của Arsenal mùa này nhưng Lacazette đã ghi 1 bàn trong 3 lần ra sân ở Premier League.

Lacazette cứu Arsenal khỏi thất bại bằng bàn thắng vào những giây cuối cùng

Arteta thừa nhận Lacazette có thể ở lại Arsenal


Khi được hỏi Lacazette có khả năng đạt thỏa thuận hợp đồng mới với Arsenal hay không, Arteta trả lời: “Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Lacazette là cầu thủ của chúng tôi và tôi đối xử với cậu ấy như bất kỳ cầu thủ nào khác. Tôi sẽ không đối xử với cậu ấy khác chỉ vì cậu ấy còn 1 năm hợp đồng.

Đây là hoàn cảnh mà chúng tôi phải chấp nhận. Tôi không thể đòi hỏi gì hơn từ Lacazette với cách mà cậu ấy đang đối phó với hoàn cảnh hiện tại”.


Lacazette chuyển đến Arsenal từ Lyon với mức phí 46,5 triệu bảng năm 2017. Anh giúp Arsenal đăng quang chức vô địch FA Cup năm 2020. Cầu thủ này đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải vào tháng 5/2019. Anh ghi được tổng cộng 68 bàn trong 175 lần ra sân cho Arsenal.

Lacazette đang được liên hệ với Atletico Madrid và Barcelona. Được biết, Barca rất quan tâm tới thương vụ này vì nhiều khả năng không phải chi quá nhiều tiền để có một cầu thủ chất lượng như Lacazette.

Nói thêm về tình hình hợp đồng của Lacazette, Arteta cho biết: “Chúng tôi sẽ xem lựa chọn nào là tốt nhất cho các bên vào cuối mùa giải. Tôi không nghi ngờ gì về động lực của Lacazette. Nếu nghi ngờ thì tôi đã có lựa chọn khác vào mùa hè.

Lacazette vẫn là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Tôi nghĩ cậu ấy có thể truyền năng lượng tới các đồng đội và cả sân vận động như ở trận đấu với Crystal Palace”.


Arsene Wenger ngạc nhiên với chiến thắng của MU trước AtalantaArsene Wenger ngạc nhiên với chiến thắng của MU trước Atalanta
HLV Arsene Wenger cảm thấy bất ngờ khi MU ngược dòng thành công trước Atalanta, ông thầy người Pháp cũng dành cho siêu sao Ronaldo những lời khen ngợi.
Huyền thoại Arsenal bất ngờ bảo vệ Romelu LukakuHuyền thoại Arsenal bất ngờ bảo vệ Romelu Lukaku
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright khẳng định tiền đạo Romelu Lukaku vẫn đang chơi tốt và không xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích.
Những điểm nhấn sau trận Arsenal 2-2 Crystal PalaceNhững điểm nhấn sau trận Arsenal 2-2 Crystal Palace
Trận đấu Arsenal vs Crystal Palace đã khép lại với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X