Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trắng Southampton, Arteta ca thán về hàng công Arsenal

Chủ Nhật 17/04/2022 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta thừa nhận Arsenal đã lỡ một cơ hội lớn để tạo lợi thế trong cuộc đua top 4 khi để thua Southampton.

Thua trắng Southampton, Arteta ca thán về hàng công Arsenal

Arsenal phải hứng chịu trận thua thứ 3 liên tiếp khi đến làm khách trên sân của Southampton. Cú vô-lê của Jan Bednarek cuối hiệp một là bàn thắng duy nhất của trận đấu và mang về 3 điểm trọn vẹn cho Southampton.

Arteta

Thua trắng Southampton, Arteta ca thán về hàng công Arsenal


Ở trận đấu này, Arsenal không phải lép vế hoàn toàn. Đoàn quân của Arteta có nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng. Bukayo Saka bỏ lỡ cơ hội tốt nhất của Arsenal khi dứt điểm cận thành không thắng được Fraser Forster. Smith Rowe cũng có một cú sút cận thành nhưng bị trượt bóng nên Forster vẫn là người chiến thắng.

Nhận định về trận đấu, HLV Arteta cho rằng Arsenal thiếu may mắn khi phải rời khỏi St. Mary’s mà không có điểm số nào đem về.

“Nếu ai đó không biết tỉ số nhưng có theo dõi trận đấu này, bạn hỏi ai là đội chiến thắng thì tôi nghĩ họ sẽ trả lời Arsenal thắng nhẹ nhàng. Nhưng trường hợp này không phải như vậy.

Thật khó để giải thích bởi vì bóng đá không giống như bóng rổ. Mọi thứ được quyết định ở 2 vòng cấm. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian ở xung quanh vòng cấm của Southampton nhưng không thể ghi được một bàn thắng. Họ có một thủ môn phi thường.

Kết quả là điều quan trọng nhất. Nếu chúng tôi không giành chiến thắng, chúng tôi không thể đạt được vị trí mà mình mong muốn, đơn giản là như vậy. Chúng tôi cần phải thắng các trận đấu và ghi nhiều bàn hơn. Đó là vấn đề của chúng tôi ở thời điểm hiện tại”.


Trong cuộc đua top 4 mùa này, Arsenal vẫn đang kém Tottenham 3 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Về hiệu số thì Arsenal đang kém đối thủ rất nhiều nên bắt buộc phải hơn điểm Spurs nếu muốn xếp trên.
Freddie Ljungberg: Vẫn còn một Beckham khác tại HighburyFreddie Ljungberg: Vẫn còn một Beckham khác tại Highbury
Mỗi khi nhắc đến đôi cánh huyền thoại của Arsenal giai đoạn đầu thập niên 2000s, nếu như Robert Pires mang đến cho người ta những hoài niệm về một cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X