Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta thừa nhận Arsenal chơi không đủ tốt

Thứ Bảy 19/12/2020 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta thừa nhận các học trò của mình đã thi đấu nỗ lực nhưng những màn trình diễn ở Premier League mùa này vẫn chưa đủ tốt.
Arsenal chưa có được chiến thắng nào trong 6 trận gần nhất ở Premier League. Phong độ tệ hại này khiến đội bóng thành London bị tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 5 điểm.

Chiếc ghế của HLV Arteta cũng trở nên lung lay hơn. Và ông đã lên tiếng bày tỏ quyết tâm xoay chuyển tình hình ở Arsenal trong thời gian tới.

Arteta thừa nhận Arsenal chơi không đủ tốt hình ảnh

Arteta thừa nhận Arsenal chơi không đủ tốt


“Chúng tôi đang đối mặt với 1 trong những mùa giải thách thức và khó khăn nhất trong lịch sử. Chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều và áp dụng được nhiều điều tốt để cải thiện đội bóng.

Điểm nhấn lớn nhất là 2 danh hiệu mà chúng tôi giành được trong giai đoạn này. Tuy nhiên, những kết quả gần nhất ở Premier League đã ngăn chặn đà phát triển của đội bóng và phá bỏ đi những công sức mà chúng tôi gây dựng. Chúng tôi biết rằng những kết quả này không đủ tốt.

Tôi không có nghi ngờ về những gì các cầu thủ đang cố gắng làm. Chúng tôi đều đoàn kết và sẵn sàng chiến đấu. Mọi chuyện đang khó khăn. Nhiều yếu tố đẩy chúng tôi vào tình cảnh này – số lượng cầu thủ treo giò mà chúng tôi đang nhận, những chấn thương cũng như cách chúng tôi để thua các trận đấu.

Nhưng đây là thực tế và điều mà tôi không thể đổ lỗi là tinh thần chiến đấu của các cầu thủ và sự đoàn kết mà chúng tôi đang có trong lòng đội bóng”.


Huyền thoại Parlour lo ngại khả năng Arsenal xuống hạng
Huyền thoại Ray Parlour khẳng định Arsenal hoàn toàn có thể xuống hạng ở mùa giải này vì điều gì cũng có thể xảy ra ở Premier League.
Giám đốc Arsenal bị chỉ trích vì đứng ra bảo vệ Willian
Huyền thoại Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích giám đốc kỹ thuật Edu vì đứng ra bảo vệ Willian một cách vô lý.
Arsenal lập kỉ lục đá bẩn dưới thời HLV Arteta
Dưới thời Arteta, Arsenal trở thành đội bóng dẫn đầu Premier League về số lần nhận thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X