Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Cú sút penalty hỏng ở Euro 2020 có ích với Saka"

Thứ Hai 07/03/2022 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta tin rằng cú sút penalty hỏng của Bukayo Saka ở Euro 2020 giúp ích cho sự nghiệp của cầu thủ này ở Arsenal.

Arteta dành lời khen cho Bukayo Saka

Bukayo Saka đã sút hỏng quả penalty quyết định khiến đội tuyển Anh mất chức vô địch Euro 2020 vào tay Italia ngay tại Wembley. Sau khoảnh khắc đó, cầu thủ này đã phải nhận những lời lẽ phân biệt chủng tộc nặng nề trên mạng xã hội.

Saka

Arteta: "Cú sút penalty hỏng ở Euro 2020 có ích với Saka"


Dù vậy, Saka vẫn vượt qua những áp lực để tỏa sáng ở Arsenal mùa này. Anh đã ghi được bàn thắng thứ 8 ở Premier League và giúp Arsenal đánh bại Watford với tỉ số 3-2 hôm qua.

HLV Arteta ấn tượng với cách mà Saka trở lại. Ông chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu: “Saka đã có một trải nghiệm vào mùa hè năm ngoái mà không nhiều cầu thủ có được. Tôi nghĩ điều đó tốt cho sự nghiệp của cậu ấy.

Thế giới bóng đá cho thấy họ yêu quý và tôn trọng Saka nhiều cỡ nào. Bạn không thể đạt được điều gì hơn thế trong bóng đá, bên cạnh những danh hiệu.

Cậu ấy đã nhận được một cú hích lớn khi nhận ra rằng mình sẽ nhận được những sự ủng hộ dù trong những hoàn cảnh khó khăn nhất. CLB và các đồng đội cũng làm điều tương tự với Saka.

Rồi chúng tôi cần cho cậu ấy một khoảng không. Ở độ tuổi này, những gì cậu ấy làm được là thực sự phi thường. Cậu ấy cần khoảng không đó. Cậu ấy không cần phải chịu áp lực mà chỉ cần làm những gì cần thiết.
Bóng đá là ưu tiên của Saka trong cuộc sống. Bạn có thể thấy điều đó mỗi ngày trên sân tập. Cậu ấy cần tiếp tục cư xử và sống như bây giờ”.


Mùa này, Saka vẫn là trụ cột quan trọng của Arsenal. Anh đã ra sân 25 lần ở Premier League. Hiện tại, đội bóng thành London đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và tràn trề cơ hội trở lại đấu trường Champions League mùa sau.

Mikel Arteta đánh giá cực cao chiến thắng của Arsenal trước WatfordMikel Arteta đánh giá cực cao chiến thắng của Arsenal trước Watford
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Arsenal trên sân của Watford, HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.
Những điểm nhấn sau trận Watford 2-3 ArsenalNhững điểm nhấn sau trận Watford 2-3 Arsenal
Trận đấu Watford vs Arsenal đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên sân Vicarage Road.
Những thống kê không thể bỏ qua sau trận Watford 2-3 ArsenalNhững thống kê không thể bỏ qua sau trận Watford 2-3 Arsenal
Không có bất ngờ ở trận đấu Watford vs Arsenal, Pháo thủ đã giành chiến thắng 2-0. Cùng nhìn lại những thống kê sau khi trận đấu này khép lại.
Hạ Watford trong trận cầu 5 bàn thắng, Arsenal tạm thời chiếm vị trí thứ 4 của MUHạ Watford trong trận cầu 5 bàn thắng, Arsenal tạm thời chiếm vị trí thứ 4 của MU
Ở trận cầu giữa Watford vs Arsenal tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, các pha lập công dàn cầu thủ trẻ Martin Odegaard, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đã giúp Pháo...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X