Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ hàng đầu của Arsenal được HLV Arteta đảm bảo tương lai

Thứ Tư 14/07/2021 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định tiền vệ trẻ Emile Smith Rowe sẽ được không phép rời khỏi Arsenal vào mùa hè này.
Smith Rowe được cho là sẽ cập bến Aston Villa vào mùa hè này. The Villains đã gửi một lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng nhưng phía Arsenal đã từ chối thẳng thừng. Và mới đây, HLV Arteta đã khẳng định chắc chắn về mong muốn giữ Smith Rowe ở sân Emirates.

Smith Rowe

Arteta: Smith Rowe chắc chắn ở lại Arsenal


“Smith Rowe sẽ ở lại đây, 100%, không có nghi ngờ gì cả. Tôi không có bình luận gì sự quan tâm của Aston Villa”.


Smith Rowe là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal trong trận giao hữu với Hibernian hôm qua. Và HLV Arteta cảm thấy hài lòng khi Smith Rowe trở thành một mối đe dọa nguy hiểm trong vòng cấm.

“Smith Rowe biết rằng đó là một phần trong lối chơi mà cậu ấy cần cải thiện. Chúng tôi đang làm việc để cải thiện điều đó. Bạn có thể thấy những vị trí mà cậu ấy nhắm đến hôm nay. Cậu ấy tạo ra 2 đến 3 cơ hội nguy hiểm ở trận đấu vừa qua”.


HLV Arteta cũng lên tiếng về một cầu thủ trẻ khác của Arsenal là Bukayo Saka. Cầu thủ 19 tuổi này mới đá hỏng quả penalty quyết định khiến đội tuyển Anh thua Italia ở trận chung kết Euro 2020.

“Tất cả chúng tôi đều đã nói chuyện với Saka. Cậu ấy rất thất vọng, nhưng sự ủng hộ, tình yêu và sự ngưỡng mộ mà mọi người trên thế giới dành cho cậu ấy là danh hiệu lớn nhất mà cậu ấy có được. Cậu ấy đã có một mùa giải phi thường. Cậu ấy là cầu thủ tốt nhất của chúng tôi trong cả mùa giải. Cậu ấy được chơi cho đội tuyển Anh và giành được vị trí đó dù mới 19 tuổi. Bạn còn muốn gì nữa? À dĩ nhiên là chiếc cúp. Nhưng bạn không thể nào có mọi thứ trong bóng đá”.


Video tổng hợp trận Hibernian 2-1 Arsenal:

video


VIDEO: Pha bỏ lỡ không thể tin được của sao ArsenalVIDEO: Pha bỏ lỡ không thể tin được của sao Arsenal
Eddie Nketiah đã bỏ lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn để giúp Arsenal vượt lên trong trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2021 với CLB Hibernian.
HLV Mikel Arteta nói gì về trận thua sốc trước đội bóng vô danh?HLV Mikel Arteta nói gì về trận thua sốc trước đội bóng vô danh?
HLV Mikel Arteta có những phát biểu sau trận thua 1-2 của Arsenal trước CLB Hibernian trong khuôn khổ giao hữu Hè 2020.
Arsenal chào hè 2021 bằng trận thua sốc trên đất ScotlandArsenal chào hè 2021 bằng trận thua sốc trên đất Scotland
CLB Arsenal đã có màn khởi đầu tệ hại trước mùa giải mới 2021/22 khi để thua 1-2 trước Hibernian của Scotland ở trận giao hữu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X