Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arteta sẽ bị sa thải nếu Arsenal không vô địch Europa League"

Thứ Ba 13/04/2021 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham là Darren Bent khẳng định HLV Arteta sẽ bị sa thải nếu như Arsenal không vô địch Europa League mùa này.
Arsenal sẽ hành quân đến sân của Slavia Prague để chơi trận tứ kết lượt về Europa League mùa này. Ở lượt đi, họ đã bị đại diện của CH Séc cầm hòa với tỉ số 1-1. Kết quả đó buộc Arsenal phải thắng hoặc hòa có tỉ số trên sân khách thì mới có thể đi tiếp.

Và cựu cầu thủ Darren Bent cho rằng HLV Arteta có thể đối diện với án sa thải từ phía Arsenal nếu như không thể đăng quang vô địch Europa League mùa này.

Arteta không có đội hình tốt nhất ở trận đấu với Sheffield

Arteta sẽ bị sa thải nếu Arsenal không vô địch Europa League


“Khi Arsenal tìm kiếm 1 HLV, có 2 người được lựa chọn là Arteta và Ancelotti. Tôi nghĩ Ancelotti nên là người đến Arsenal còn Arteta thì đến Everton.

Những dấu hiệu đầu tiên rất tốt khi Arteta giành danh hiệu rất sớm. Mùa bóng này diễn ra với sự thiếu ổn định nhưng tôi không muốn Arsenal trở thành một CLB chuyên sa thải HLV. Ở một giai đoạn nào đó, bạn phải trao cho ai đó một chút thời gian.

Chiếc cúp FA chỉ là một danh hiệu khỏa lấp đi rất nhiều vấn đề còn tồn đọng. Và nếu Arsenal bị loại khỏi Europa League, cán đích ở vị trí thứ 10 hay 11 ở Premier League thì tôi nghĩ Arteta sẽ bị mất việc”.


Arsenal đang đối diện với cơn bão chấn thương trước chuyến làm khách tới Séc. Saka tập tễnh rời sân cuối tuần qua và chưa rõ khả năng ra sân. Martinelli cũng gặp chấn thương nhẹ ở mắt cá và không thể chơi trọn vẹn trận đấu với Sheffield United.

Vấn đề còn nằm ở chỗ các cầu thủ Arsenal dần không hài lòng khi họ bị xem là vấn đề của Arsenal trong khi HLV Arteta thì hoàn toàn vô tội.

Gabriel Martinelli khiến NHM Arsenal sung sướngGabriel Martinelli khiến NHM Arsenal sung sướng
Sau bàn thắng vào lưới Sheffield ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Gabriel Martinelli tuyên bố anh đã tìm lại cảm hứng tốt nhất và sẵn sàng bùng nổ ở giai...
Alexandre Lacazette phát biểu bất ngờ sau chiến thắng trước SheffieldAlexandre Lacazette phát biểu bất ngờ sau chiến thắng trước Sheffield
Phát biểu sau trận thắng Sheffield 3-0 ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Alexandre Lacazette tuyên bố Arsenal còn cơ hội vào Top 4 ở mùa giải năm nay.
Arsenal kém Top 4 khoảng cách 10 điểm, HLV Mikel Arteta vẫn hài lòng về điều này?Arsenal kém Top 4 khoảng cách 10 điểm, HLV Mikel Arteta vẫn hài lòng về điều này?
Dù Arsenal thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, song HLV Mikel Arteta vẫn chỉ ra điều hài lòng ở các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X